TPBank chuyển đổi thông tin thuê bao di động từ 11 số sang 10 số |
Để thuận tiện cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), cũng như thực hiện theo phương án chuyển đổi theo hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước, TPBank đã có kế hoạch thực hiện chuyển đổi thuê bao di động từ 11 số sang 10 số.
Theo đó, TPBank sẽ có SMS, email gửi tới khách hàng, thông báo và xin ý kiến khách hàng về việc chuyển đổi.
Đối với các khách hàng đồng ý chuyển đổi thông tin, các thuê bao 11 số sẽ được chuyển đổi tự động sang 10 số theo đúng quy tắc chuyển đổi của Bộ TT&TT. Trong trường hợp khách hàng không đồng ý chuyển đổi thì nhắn tin theo cú pháp TPBANK KHONGDOISO và gửi tới số 8089.
Sau thời gian chuyển đổi, mọi hoạt động giao dịch, xác thực giao dịch… với TPBank sẽ thông qua số điện thoại 10 số của khách hàng. Các dịch vụ liên quan tới liên kết Ví điện tử (nếu có sử dụng) sẽ bị ảnh hưởng trong trường hợp khách hàng chưa thực hiện đổi đầu số với nhà cung cấp dịch vụ Ví điện tử.
TPBank thông báo về việc thực hiện chuyển đổi này và mong khách hàng phối hợp thực hiện nhằm đảm bảo các giao dịch và quyền lợi của khách hàng tại TPBank không bị gián đoạn.
N.K