Telepro xuất hiện với tư cách là một startup trẻ lần đầu góp mặt tại Sao Khuê trong top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ngành giải pháp và dịch vụ CNTT (Ảnh: Internet) |
Dù mới được thành lập từ tháng 5/2018, nhưng sau gần một năm hoạt động, Telepro đã chứng minh mình xứng đáng là startup tiên phong trong việc định nghĩa lại ngành Telesale, Telemarketing Việt Nam. Với nền tảng thông minh giúp kết nối doanh nghiệp với đội ngũ tư vấn viên tự do ở khắp mọi nơi, Telepro không chỉ là một đơn vị cung cấp dịch vụ outsourcing Telesale, Telemarketing đơn thuần mà còn giúp giải quyết triệt để các vấn đề bấy lâu của Telesale truyền thống. Giá trị cốt lõi của Telepro được Ban tổ chức đánh giá cao bởi đội ngũ hơn 10.000 Telesales công nghệ chất lượng cao, đào tạo bài bản, cùng nền tảng công nghệ vượt trội rút ngắn thời gian xử lý dữ liệu thực tế chỉ còn 5 phút - điều mà chưa doanh nghiệp nào trước đó làm được.
Trước thành công tại Sao Khuê 2019, Telepro cũng đã nhiều lần khẳng định mình tại các cuộc thi lớn. Gần đây nhất là chiến thắng tại Hội nghị thượng đỉnh châu Á về khởi nghiệp được tổ chức tại Việt Nam, Telepro sẽ đại diện Việt Nam tham gia Echelon Asia Summit - Hội nghị thượng đỉnh khởi nghiệp châu Á 2019 - được tổ chức tại Singapore trong tháng 5 tới.
Công Huyền (theo ictnews)