Showroom Retail.Next đầu tiên với các tiêu chuẩn về thiết kế, quy trình và công nghệ số hóa mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp nhất khi đến mua sắm. Tại đây, Thaco cũng trưng bày bộ đôi ô tô điện mới nhất là i4 và iX3, bên cạnh i7 đã ra mắt trước đó.
Các đặc điểm dễ dàng nhận thấy ở những showroom đạt chuẩn Retail.Next của BMW là phong cách thiết kế nội thất linh hoạt, độc đáo với các khu vực đa chức năng và không gian mở thoáng đãng dành cho khách hàng.
Các sản phẩm BMW được trưng bày trong không gian tăng tính tương tác. |
Việc tích hợp các điểm giới thiệu kỹ thuật số EVE (Emotional Virtual Experience và POS.Digital) giúp khách hàng nắm bắt đầy đủ thông tin về các sản phẩm/dịch vụ mới cùng những tin tức, chương trình khuyến mãi từ thương hiệu.
Công nghệ số hoá trong việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng chính là điểm khác biệt lớn nhất của tổ hợp showroom theo tiêu chuẩn Retail.Next.
Khi đến với showroom, khách hàng tìm hiểu về các mẫu xe ở mọi góc độ hoặc thậm chí thay đổi và tuỳ chọn các trang bị cơ bản của xe ngay trên màn hình kỹ thuật số. |
Tính năng trải nghiệm ảo EVE giúp khách hàng có thể xem các khu vực của showroom, tìm hiểu về các mẫu xe ở mọi góc độ hoặc thậm chí thay đổi và tuỳ chọn các trang bị cơ bản của xe ngay trên màn hình kỹ thuật số được bố trí sẵn với đồ hoạ 3D có chất lượng gần như hình ảnh thật.
Đồng thời, khách hàng cũng có thể thoải mái khám phá các bộ sưu tập thời trang, phụ kiện nổi bật của BMW - MINI - BMW Motorrad được bày trí thông minh bên cạnh các khu vực trưng bày xe.
Ông Lars Nielsen, Giám đốc Điều hành BMW châu Á. |
Ông Lars Nielsen, Giám đốc Điều hành BMW châu Á cho biết: “Tại tập đoàn BMW, chúng tôi không ngừng đổi mới và cách mạng hóa trong việc tương tác với khách hàng và Retail.Next là một minh chứng cụ thể nhất. Chúng tôi không chỉ đưa vào hoạt động tổ hợp showroom mới tại Việt Nam mà còn mời khách hàng đến tham gia trải nghiệm thương hiệu 360° đầy mới lạ. Điều này giúp nâng cao tiêu chuẩn trong quá trình trải nghiệm mua hàng ngay tại showroom”.
N.B