Có thể nói, kinh tế Việt Nam trong những năm qua có những bước hội nhập và phát triển mạnh mẽ. Trong đó cán cân thương mại xuất nhập khẩu luôn là chỉ tiêu quan trọng trong điều hành kinh tế vĩ mô.
Trên thực tế, mục đích cuối cùng trong kinh doanh đối với bất kì doanh nghiệp nào là tạo ra lợi nhuận và phát triển bền vững. Tuy nhiên, trước khi tạo ra được lợi nhuận doanh nghiệp đã phải đầu tư và tốn rất nhiều chi phí liên quan đến hoạt động kinh doanh. Chính vì vậy, tiết kiệm được càng nhiều chi phí, lợi nhuận của doanh nghiệp sẽ càng tăng lên, và chủ sở hữu sẽ tiến dần đến mục tiêu của mình.
Trong số các ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán quốc tế hiện nay, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hội tụ đủ các yếu tố trên, đặc biệt với chương trình khuyến mãi giảm phí thanh toán quốc tế mới nhất đã mang lại ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp.
Cụ thể, nhân kỷ niệm 23 năm thành lập, từ 01/7 đến hết 30/9, NCB triển khai chương trình khuyến mãi “Sinh nhật như ý - Giảm phí chuyển tiền”. Theo đó, với khách hàng trong giao dịch lần đầu sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế (chỉ áp dụng với USD và EUR). Từ những lần giao dịch tiếp theo trong thời hạn chương trình, khách hàng sẽ được giảm tối đa 80% chi phí chuyển tiền.
Những khách hàng hiện hữu đang sử dụng dịch vụ của NCB sẽ được ưu đãi giảm phí chuyển tiền quốc tế dựa trên số tiền giao dịch chi tiết như sau: ưu đãi 70% nếu số tiền giao dịch dao động từ 50.000 USD tới 100.000 USD. Với số tiền từ 100.000 USD đến 200.000 USD, NCB sẽ dành mức ưu đãi là 75%. Trong trường hợp số tiền giao dịch từ 200.000 USD trở lên, khách hàng sẽ tiết kiệm 80% chi phí thanh toán quốc tế.
Đại diện NCB cho biết sau 23 năm gắn kết và phát triển, NCB luôn nỗ lực lắng nghe và đáp ứng các nhu cầu giao dịch của khách hàng. NCB hiểu rằng, để trở thành ngân hàng uy tín về bán lẻ tại Việt Nam thì sự gắn kết và thấu hiểu khách hàng sẽ là điểm đến cho thành công. “Chương trình ưu đãi giảm phí lần này của NCB không những góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp tiết kiệm một phần chi phí thanh toán quốc tế mà còn thúc đẩy hoạt động giao thương, đặc biệt trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa với đối tác nước ngoài”, đại diện này cho biết.
Cùng với hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp, NCB đã không ngừng mở rộng mạng lưới, đào tạo và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên, thiết kế các sản phẩm dịch vụ dành riêng cho từng đối tượng khách hàng. Với những nỗ lực đó, trong tháng 7 vừa qua NCB đã nhận giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng; danh hiệu 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam do CTCP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Reports) kết hợp cùng báo điện tử VietnamNet bình chọn.
Huy Tùng