Chương trình có sự phối hợp cùng Sở Công thương Tp.HCM với việc giảm giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ nhu cầu thiết yếu từ trẻ em đến người lớn trong gia đình, áp dụng trên địa bàn Tp.HCM. Dự kiến kéo dài một tháng, được bắt đầu từ ngày 18/8/2021 với tổng ngân sách dự kiến hơn 20 tỷ đồng.
![]() |
Nutifood đang thực hiện chương trình giảm giá sâu các sản phẩm sữa nhằm san sẻ các khó khăn với người dân tại Tp.HCM. |
Theo đó, các sản phẩm sữa của Nutifood tham gia trong chương trình được giảm giá 25% so với mức giá niêm yết.
Bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc Nutifood cho biết: “Nhằm san sẻ các khó khăn với người dân tại Tp.HCM, bên cạnh việc duy trì sản xuất, giữ giá ổn định, chúng tôi quyết định thực hiện chương trình trợ giá sâu các sản phẩm sữa và giao hàng tận nơi để giảm thiểu rủi ro cho người tiêu dùng. Hy vọng rằng các sản phẩm của chúng tôi sẽ giúp người dân tăng cường sức khỏe, có thêm dinh dưỡng, đề kháng để chống lại bệnh tật, cùng nhau vượt qua dịch bệnh”.
Cũng trong dịp này, hàng trăm nhân viên của Nutifood được trang bị bảo hộ an toàn để tham gia chương trình bán hàng lưu động do Sở Công Thương Tp.HCM tổ chức tại hầu hết các khu dân cư ở thành phố Thủ Đức và quận huyện tại Tp.HCM. Các sản phẩm được áp dụng chính sách trợ giá như mua sắm trực tuyến và được nhiều người dân ủng hộ nhiệt tình.
![]() |
Chương trình bán hàng lưu động trong mùa dịch do Sở Công Thương Tp.HCM tổ chức tại các khu dân cư. |
Nhận xét về chương trình, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Công Thương Tp.HCM, cho biết: "Đây thực sự là nguồn hỗ trợ rất thiết thực cho nhiều gia đình, từ trẻ em đến người lớn tuổi. Không chỉ thế, những gia đình đang gặp khó khăn cũng được nhận sữa miễn phí từ công ty thông qua các chương trình của Sở Công thương".
T.Vinh