Trong quý II, tổng doanh thu thuần hợp nhất đạt 1.516 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu cho thuê bất động sản đầu tư và cung cấp các dịch vụ liên quan đạt 1.352 tỷ đồng, tăng 26%. Doanh thu chuyển nhượng bất động sản đạt 156 tỷ đồng, giảm 36% so với cùng kỳ năm trước, do thời điểm bàn giao bất động sản năm 2018 dồn vào 6 tháng cuối năm. Lợi nhuận trước thuế đạt 772 tỷ đồng, tăng 500 tỷ đồng (tương đương với 183%) so với cùng kỳ năm trước chủ yếu do tăng doanh thu từ hoạt động kinh doanh, giảm chi phí tài chính.
Tính tới ngày 30/6/2018, Vincom Retail có 51 trung tâm thương mại đang hoạt động tại 28 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, tổng tài sản đạt 36.012 tỷ đồng và vốn chủ sở hữu đạt 27.256 tỷ đồng.
Trong quý II, hệ thống trung tâm thương mại Vincom đã triển khai thành công các chiến dịch lớn “Trái tim Việt Nam, Tự hào Việt Nam”, “Muôn sắc quà hè” và Vincom Midnight Sale với những kết quả tăng trưởng ấn tượng: trung bình hệ thống Vincom đã tăng trưởng 51% doanh thu gian hàng và 36% lượt khách hàng đến trung tâm thương mại so với các thời điểm trước khi diễn ra chiến dịch.
Phương Linh