Người Hà Nội xếp hàng xuyên đêm để mua vàng

Thứ năm, 13/6/2024 | 16:33 GMT+7

Những ngày gần đây, nhiều người dân đã tập trung xếp hàng xuyên đêm tại các ngân hàng có bán vàng lấy số thứ tự, chờ đợi đến lượt để mua vàng. Do quá đông người xếp hàng nên dù mệt mỏi, buồn ngủ nhưng người dân chấp nhận nghỉ ngơi ngay trên vỉa hè, bãi cỏ chứ không dám về nhà vì sợ... mất lượt.

Theo ghi nhận của phóng viên VnBusiness tại chi nhánh ngân hàng Agribank Hà Tây (Phố Vũ Trọng Khánh, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông), lúc 23h00 ngày 12/6, hàng trăm người đã có mặt tại đây để xếp hàng, lấy số chờ mua vàng ngày hôm sau.

Theo ghi nhận của phóng viên VnBusiness tại chi nhánh ngân hàng Agribank Hà Tây (Phố Vũ Trọng Khánh, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông), lúc 23h00 ngày 12/6, hàng trăm người đã có mặt tại đây để xếp hàng, lấy số chờ mua vàng ngày hôm sau.

Qua tìm hiểu, nhiều người cho biết, sau khi xếp hàng không mua được vàng ngày 12/6, nhiều người quyết định đến ngân hàng Agribank xếp hàng từ 20h00 tối cùng ngày.

Anh L.V.T (trú tại quận Hà Đông) cho biết, đã xếp hàng để mua vàng 3 ngày nhưng vẫn chưa mua được. "Tối qua tôi quyết định đến xếp hàng từ lúc 22h00. Sáng nay, may mắn tôi đã đến lượt lấy số, với số thứ tự là 87”.

Ở phía ngoài hàng chờ, bà Miến (66 tuổi) cho biết đi từ Hoài Đức xuống để mua vàng. Tuy nhiên, do lượng người mua quá đông nên vẫn chưa thể mua được vàng.

"Hôm nay tôi xếp hàng từ 4h00 sáng, nhưng chắc cũng không mua được. Tại vì mỗi ngày ngân hàng chỉ phát 100 phiếu", bà Miến chia sẻ.

Theo những người làm công tác bảo vệ của ngân hàng cho biết, nhiều ngày nay, có rất nhiều người đến đây xếp hàng chờ lấy số mua vàng. Hôm qua, một số người đến chờ mua vàng từ 20h00, họ ăn ngủ tại chỗ.

Thời tiết oi mức, nhưng hàng trăm người vẫn kiên trì xuyên đêm để chờ đến giờ ngân hàng mở cửa. Báng mỳ, nước uống cũng được người dân chuẩn bị để có đủ sức khỏe chờ đợi đến lượt lấy số mua vàng.

Công an Phường Mỗ Lao cũng đã phải bố trí tăng cường lực lượng để đảm bảo giữ gìn an ninh trật tự tại khu vực người dân xếp hàng chờ mua vàng.

Sau khoảng 1 tiếng (7h30 – 8h30), số thứ tự đã được phát hết, chỉ 100 người đầu tiên lấy được số để buổi chiều quay lại nhận vàng. Được biết, phần lớn những người lấy được số thứ tự đều có mặt từ tối hôm trước.

Phạm Hòa

 

Tin khác

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

Đăng ký
Qui định
Quy định về đăng ký tài khoản và nội dung "Ý kiến của bạn" trên Vnbusiness

Hình đại diện và tên đăng ký ko phản cảm, ko có các thông tin bao gồm: link web, số điện thoại, email hoặc tên riêng..mang tính quảng cáo, thương mại cho cá nhân, tổ chức hoặc mang nội dung gây hại cho các tổ chức, cá nhân khác.

Các hoạt động của User ko vi phạm pháp luật và các qui định của Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Nội dung bình luận ko chia sẻ link, số điện thoại, email hoặc quảng cáo cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào

Nội dung bình luận không vi phạm đạo đức, pháp luật, thuần phong mỹ tục Việt Nam

Nội dung bình luận không vu cáo, bôi nhọ, miệt thị, xuyên tạc, gây hại cho tổ chức, cá nhân

Nội dung bình luận không chửi bới, thô tục

Khi phạm qui, tài khoản sẽ bị khóa tạm thời.

Thông báo

Đăng ký thành công. Hãy kiểm tra email và kích hoạt tài khoản

Quên mật khẩu