Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam Võ Tuấn Anh cho biết, với thông điệp “Transforming” – “Bứt phá”, Volkswagen muốn truyền tải câu chuyện về sự chuyển đổi mang tính đột phá của thương hiệu thông qua những sản phẩm tiên phong về công nghệ cũng như thiết kế.
![]() |
Xe Tiguan Allspace (Ảnh: Internet) |
Cụ thể, tại Triển lãm sắp diễn ra, Volkswagen Việt Nam mang đến trưng bày, giới thiệu các mẫu xe là Polo – Giải pháp cho dòng xe đô thị, Beetle Dune – Biểu tượng vượt thời gian, Scirocco R – Xe đua đường phố/Cơn lốc Địa Trung Hải, Passat BlueMotion & Passat Comfort – Xe sang cho doanh nhân, SUV 7 chỗ cao cấp và Tiguan Allspace.
Đặc biệt, Volkswagen Việt Nam còn mang đến cho người hâm mộ tại Triển lãm dòng SUV hạng sang bằng đường hàng không, theo hình thức tạm nhập tái xuất. Dự kiến dòng xe này sẽ chính thức bán tại Việt Nam vào quý III/2019.
Ông Võ Tuấn Anh cũng cho hay, với doanh số bán đạt hơn 500 xe trong 6 tháng đầu năm 2018, tăng hơn 200% so với cùng kỳ năm ngoái, nhân tháng có Triển lãm này, Volkswagen đặt ra kỳ vọng tiêu thụ 100 xe, góp phần cán mốc chỉ tiêu doanh số bán hàng 1.000 xe trong năm 2018.
VT