Tiếp nối thành công của buổi giới thiệu dòng shophouse thuộc dự án Sun Premier Village Primavera hồi giữa tháng 7, lễ ra mắt chính thức dự án ngày 26/8 thu hút hàng trăm nhà đầu tư hai miền Bắc - Nam. Chính sách tài chính áp dụng từ 15/8 với gói hỗ trợ kinh doanh lên tới 3 tỷ đồng cùng tiến độ thanh toán linh hoạt cho chủ nhân shophouse phân khu Sorrento mới được các nhà đầu tư đánh giá là hấp dẫn hàng đầu thị trường.
Lễ ra mắt chính thức dự án Sun Premier Village Primavera tại Hà Nội |
“Tôi rất ấn tượng với dự án vì nằm ở trung tâm của chuỗi dự án du lịch, nghỉ dưỡng quy mô lớn và đồng bộ do Tập đoàn Sun Group phát triển, trong đó điểm nhấn là khu du lịch Sun World với cáp treo dài nhất thế giới. Thứ hai là chính sách tài chính tốt với chương trình hỗ trợ 3 tỷ đồng hiếm có. Bởi vậy, tôi đã đăng ký luôn 2 căn Sorrento để kinh doanh lâu dài”, ông Hoàng Minh Thành – nhà đầu tư quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết.
Cứ nhìn vào không khí “nóng ran” của sự kiện tại 2 đầu Nam - Bắc và sự phấn khởi của nhà đầu tư sau khi chốt được căn ưng ý sẽ thấy quan niệm e ngại đầu tư bất động sản trong tháng Ngâu đã lỗi thời. Ông Hoàng Minh Thành tiết lộ: “Với dân đầu tư bất động sản thì tháng Ngâu lại được chờ đợi để hưởng ưu đãi lớn nhất trong năm. Đây là cách khôn ngoan để bất động sản sinh lời”.
Theo chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group, chỉ trong khoảng 2 giờ đồng hồ diễn ra sự kiện tại Hà Nội và TP.HCM, gần 80% quỹ căn shophouse Sorrento đã có chủ. Sức hấp dẫn của sản phẩm được tạo nên từ những yếu tố "vàng” như vị trí đắc địa ở Nam Phú Quốc, phong cách kiến trúc mang cảm hứng Địa Trung Hải ấn tượng, chế độ thanh toán linh hoạt thuận tiện, ưu đãi lớn tiền tỷ…
Một trong những điểm nhấn của sự kiện là thông tin về sức hút lớn của các khu du lịch Sun World dọc chiều dài đất nước. Thương hiệu Sun World do Sun Group phát triển đã trở thành thương hiệu vui chơi, giải trí lớn nổi tiếng top đầu cả nước, thu hút hàng vạn du khách mỗi ngày.
Sun Group đã phát triển các khu Sun World nằm trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp 5 sao, tạo nên sự cộng hưởng, bổ trợ lớn giữa các dịch vụ. Đây là “át chủ bài” để thu hút du khách theo xu hướng thế giới, tương tự các tổ hợp/quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí nổi tiếng như Sentosa (Singapore) hay Genting (Malaysia)…
Sun Premier Village Primavera |
Theo CBRE Việt Nam, Phú Quốc là một trong 4 địa phương đạt mức tăng trưởng lượng khách du lịch quốc tế ấn tượng nhất cả nước, với 58% trong năm 2017. Đảo Ngọc ngày càng chứng tỏ là điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất Việt Nam khi liên tục tăng trưởng mạnh mẽ.
Nam Phú Quốc với chuỗi dự án 5 sao trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí tỷ đô do Sun Group đầu tư đã và đang trở thành điểm đến hút khách của đảo Ngọc, đồng thời là mảnh đất màu mỡ cho đầu tư bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng và kinh doanh dịch vụ du lịch.
Nhìn thấy trước cơ hội, tiềm năng kinh doanh các ngành hàng du lịch tại Nam Phú Quốc là lý do cốt yếu để các nhà đầu tư muốn sở hữu shophouse Sun Premier Village Primavera. Hơn nữa, họ cũng chung kỳ vọng với chủ đầu tư Sun Group khi muốn biến khu vực ga đi cáp treo Hòn Thơm thành một “bến cảng phồn hoa” sầm uất – nơi khởi đầu cho mùa xuân thịnh vượng ở Nam đảo Ngọc.
Từ nay đến 7/9/2018, chủ nhân shophouse phân khu Sorrento dự án Sun Premier Village Primavera tiếp tục được hưởng ưu đãi tài chính hấp dẫn:
Thông tin chi tiết liên hệ: 1800 6505 |
H.C