Hàng Tết lên kệ sớm, siêu thị là điểm đến tin cậy cho người tiêu dùng

Thứ tư, 10/1/2024 | 16:50 GMT+7

Thời điểm này, nhiều sản phẩm, hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đã được bày bán trên kệ hàng tại các siêu thị và các cửa hàng bán lẻ nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Sức mua trên thị trường đang ngày một tăng.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhiều hệ thống cửa hàng, siêu thị đã bắt đầu bày bán đủ các loại hàng Tết với nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhiều hệ thống cửa hàng, siêu thị đã bắt đầu bày bán đủ các loại hàng Tết với nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

Các loại bánh kẹo, mứt Tết đa dạng thương hiệu được bày bán thu hút nhiều người mua sắm. Hàng kẹo, mứt Tết đa phần là hàng Việt Nam, giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

Những giỏ hàng quà tặng Tết năm nay được trang trí nhiều kiểu dáng, mẫu mã với phân khúc từ bình dân tới cao cấp dao động từ 200.000 - 1.000.000 đồng/giỏ. Ngoài ra, siêu thị áp dụng chương trình chiết khấu từ 8% đến 10% cho một số đơn hàng quà tặng.

Những mặt hàng trang trí Tết với mẫu mã đẹp, nổi bật, giá thành rẻ cũng được siêu thị nhập về bán

Các quầy bánh được đầu tư, trang trí bắt mắt để thu hút khách hàng.

Với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, các chương trình khuyến mãi cũng đã được bắt đầu áp dụng, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn mua sắm dịp Tết Nguyên đán 2024.

Những giỏ quà Tết với mẫu mã bắt mắt, đầy đủ bánh, kẹo, rượu... rất phù hợp để làm quà tặng, quà biếu dịp Tết này.

Chị Nguyễn Thu Anh - Quận Ba Đình, Hà Nội (bên phải) bắt đầu lên kế hoạch sắm quà Tết sớm. Theo chị, đây là thời điểm hàng hóa bùng nổ, vì thế hàng giả, háng nhái, hàng kém chất lượng cũng dễ len lỏi vào thị trường. Do đó, chị lựa chọn mua sắm hàng Tết tại các siêu thị, trung tâm thương mại hay cửa hàng tiện lợi uy tín để đảm bảo chất lượng.

Nhân viên siêu thị vào dịp này cũng tất bật sắp xếp, trang trí, bày hàng lên kệ, đáp ứng nhu cầu sắm Tết sớm của người dân.

Phạm Hòa

 

Tin khác

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

Đăng ký
Qui định
Quy định về đăng ký tài khoản và nội dung "Ý kiến của bạn" trên Vnbusiness

Hình đại diện và tên đăng ký ko phản cảm, ko có các thông tin bao gồm: link web, số điện thoại, email hoặc tên riêng..mang tính quảng cáo, thương mại cho cá nhân, tổ chức hoặc mang nội dung gây hại cho các tổ chức, cá nhân khác.

Các hoạt động của User ko vi phạm pháp luật và các qui định của Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Nội dung bình luận ko chia sẻ link, số điện thoại, email hoặc quảng cáo cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào

Nội dung bình luận không vi phạm đạo đức, pháp luật, thuần phong mỹ tục Việt Nam

Nội dung bình luận không vu cáo, bôi nhọ, miệt thị, xuyên tạc, gây hại cho tổ chức, cá nhân

Nội dung bình luận không chửi bới, thô tục

Khi phạm qui, tài khoản sẽ bị khóa tạm thời.

Thông báo

Đăng ký thành công. Hãy kiểm tra email và kích hoạt tài khoản

Quên mật khẩu