15 thương hiệu mạnh nhất thế giới năm 2021

Thứ sáu, 22/10/2021 | 08:48 GMT+7

Bảng xếp hạng Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất năm 2021 của công ty tư vấn chiến lược thương hiệu Interbrand một lần nữa gọi tên Nike , Disney , Coca-Cola và McDonald's nằm trong top thương hiệu mạnh nhất hành tinh. Nhưng những gã khổng lồ công nghệ vẫn chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng này. Theo Interbrand, tất cả các thương hiệu trong bảng xếp hạng đều tăng giá trị 10%.

15. Facebook
 

Định giá: 36 tỷ USD

Giá trị tăng hơn năm ngoái: + 3%

15. Facebook
 

Định giá: 36 tỷ USD

Giá trị tăng hơn năm ngoái: + 3%

14. Tesla
 

Định giá: 36 tỷ USD

Giá trị tăng hơn năm ngoái: + 184%

13. Louis Vuitton
 

Định giá: 37 tỷ USD

Giá trị tăng hơn năm ngoái: + 16%

12. BMW
 

Định giá: 42 tỷ USD

Giá trị tăng hơn năm ngoái: + 5%

11. Nike
 

Định giá: 43 tỷ USD

Giá trị tăng hơn năm ngoái: + 24%

10. Disney
 

Định giá: 44 tỷ USD

Giá trị tăng hơn năm ngoái: + 8%

9. McDonald's
 

Định giá: 46 tỷ USD

Giá trị tăng hơn năm ngoái: + 7%

8. Mercedes
 

Định giá: 51 tỷ USD

Giá trị tăng hơn năm ngoái: + 3%

7. Toyota
 

Định giá: 54 tỷ USD

Giá trị tăng hơn năm ngoái: + 5%

6. Coca-Cola
 

Định giá: 57 tỷ USD

Giá trị tăng hơn năm ngoái: + 1%

5. Samsung
 

Định giá: 75 tỷ USD

Giá trị tăng hơn năm ngoái: + 20%

4. Google
 

Định giá: 197 tỷ USD

Giá trị tăng hơn năm ngoái: + 19%

3. Microsoft
 

Định giá: 210 tỷ USD

Giá trị tăng hơn năm ngoái: + 27%

2. Amazon
 

Định giá: 249 tỷ USD

Giá trị tăng hơn năm ngoái: + 24%

1. Apple
 

Định giá: 408 tỷ USD

Giá trị tăng hơn năm ngoái: + 26%

 

Tin khác

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

Đăng ký
Qui định
Quy định về đăng ký tài khoản và nội dung "Ý kiến của bạn" trên Vnbusiness

Hình đại diện và tên đăng ký ko phản cảm, ko có các thông tin bao gồm: link web, số điện thoại, email hoặc tên riêng..mang tính quảng cáo, thương mại cho cá nhân, tổ chức hoặc mang nội dung gây hại cho các tổ chức, cá nhân khác.

Các hoạt động của User ko vi phạm pháp luật và các qui định của Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Nội dung bình luận ko chia sẻ link, số điện thoại, email hoặc quảng cáo cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào

Nội dung bình luận không vi phạm đạo đức, pháp luật, thuần phong mỹ tục Việt Nam

Nội dung bình luận không vu cáo, bôi nhọ, miệt thị, xuyên tạc, gây hại cho tổ chức, cá nhân

Nội dung bình luận không chửi bới, thô tục

Khi phạm qui, tài khoản sẽ bị khóa tạm thời.

Thông báo

Đăng ký thành công. Hãy kiểm tra email và kích hoạt tài khoản

Quên mật khẩu