Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội

Thứ hai, 17/8/2020 | 12:16 GMT+7

Siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng đón khách vào ngày 18/8. Toàn bộ hệ thống được vận hành theo tiêu chuẩn Nhật.

Nằm tại số 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa), đây là siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội sau siêu thị đầu tiên tại số 142 Lê Duẩn. FujiMart là chuỗi siêu thị liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản).

Nằm tại số 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa), đây là siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội sau siêu thị đầu tiên tại số 142 Lê Duẩn. FujiMart là chuỗi siêu thị liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản).

Chuẩn bị cho ngày khai trương 18/8, FujiMart Hoàng Cầu đã bày sẵn gần 10.000 mã hàng tiêu dùng, từ thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, đến hóa mỹ phẩm, nước giải khát…

Tiêu chí của FujiMart là “Fresh everyday - Tươi ngon mỗi ngày”. Trong đó, các sản phẩm tươi sống được nhập hàng ngày, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng tươi ngon đến tay người tiêu dùng. Quy trình nhập hàng hóa, bảo quản, chế biến đều được các chuyên gia Nhật Bản hướng dẫn tỉ mỉ, theo đúng tiêu chuẩn.

Hệ thống tủ đông, tủ mát tại FujiMart được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Khách hàng cũng có thể ăn uống và nghỉ chân tại siêu thị tại khu vực ẩm thực được bố trí bàn ghế sạch sẽ, trang nhã.

Các quầy hàng được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản với độ cao phù hợp, sắp xếp khoa học. Lối đi rộng rãi để khách hàng có trải nghiệm mua sắm thoải mái, dễ chịu.

Một trong những điểm hấp dẫn của FujiMart là lượng sản phẩm Nhật Bản đa dạng như các loại bánh, đồ uống, đồ gia dụng... Siêu thị còn có bánh tươi từ nguyên liệu bột nhập khẩu, được sản xuất mới mỗi ngày theo công thức làm bánh của các chuyên gia Nhật Bản.

Toàn bộ nhân viên làm việc tại FujiMart đều được tuyển chọn và đào tạo bài bản bởi các chuyên gia xứ hoa Anh đào, từ cách phục vụ đến cách chào khách. Nhân viên FujiMart được học những câu chào bằng cả tiếng Nhật và tiếng Việt, học cách tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, được hỗ trợ nhiệt tình khi đi mua sắm.

Siêu thị FujiMart đang triển khai chương trình thẻ khách hàng thân thiết, hoàn tiền 2% giá trị mua sắm và sử dụng cho các lần mua sắm tiếp theo. Vào thứ Sáu hàng tuần, khách hàng mua sắm bằng túi Eco FujiMart sẽ được hoàn tiền 3%, nhằm khuyến khích bảo vệ môi trường. Trong ngày hội thành viên vào Chủ nhật đầu tiên và Chủ nhật thứ ba hàng tháng, khách hàng sẽ được hoàn tiền đến 4% khi tới đây mua sắm.

Nhân dịp khai trương, siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu sẽ có 300 mã hàng khuyến mãi hấp dẫn, cùng các chương trình vòng quay may mắn, bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn chờ đón người tiêu dùng.

 

Tin khác

Về sông Ninh Cơ ngắm tơ Cổ Chất

Nằm ven dòng sông Ninh Cơ nổi tiếng, làng Cổ Chất (xã Phương Đình, Trực Ninh, Nam Định) có chiều dài lịch sử lên tới vài trăm năm sinh tồn ...

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

Đăng ký
Qui định
Quy định về đăng ký tài khoản và nội dung "Ý kiến của bạn" trên Vnbusiness

Hình đại diện và tên đăng ký ko phản cảm, ko có các thông tin bao gồm: link web, số điện thoại, email hoặc tên riêng..mang tính quảng cáo, thương mại cho cá nhân, tổ chức hoặc mang nội dung gây hại cho các tổ chức, cá nhân khác.

Các hoạt động của User ko vi phạm pháp luật và các qui định của Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Nội dung bình luận ko chia sẻ link, số điện thoại, email hoặc quảng cáo cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào

Nội dung bình luận không vi phạm đạo đức, pháp luật, thuần phong mỹ tục Việt Nam

Nội dung bình luận không vu cáo, bôi nhọ, miệt thị, xuyên tạc, gây hại cho tổ chức, cá nhân

Nội dung bình luận không chửi bới, thô tục

Khi phạm qui, tài khoản sẽ bị khóa tạm thời.

Thông báo

Đăng ký thành công. Hãy kiểm tra email và kích hoạt tài khoản

Quên mật khẩu