15 bộ trang phục đắt giá nhất của Melania Trump

Chủ nhật, 1/5/2022 | 07:57 GMT+7

Một trong những món đồ đắt giá nhất của Melania Trump là chiếc áo khoác Dolce & Gabbana trị giá 51.500 USD.

Đôi giày cao gót Manolo Blahnik trị giá 625 USD của Melania Trump, được mang để lên tàu Marine One và tới Texas sau cơn bão Harvey, đã gây tranh cãi.

Năm 2017, đệ nhất phu nhân bị chỉ trích vì có vẻ lạc lõng khi đi đôi giày cao gót hàng hiệu đắt tiền để đến thăm nơi xảy ra thảm họa thiên nhiên. Đôi giày cao gót Manolo Blahnik được bán lẻ với giá $ 625 tại Neiman Marcus, nhưng chúng hiện đã được bán hết.

Đôi giày cao gót Manolo Blahnik trị giá 625 USD của Melania Trump, được mang để lên tàu Marine One và tới Texas sau cơn bão Harvey, đã gây tranh cãi.

Năm 2017, đệ nhất phu nhân bị chỉ trích vì có vẻ lạc lõng khi đi đôi giày cao gót hàng hiệu đắt tiền để đến thăm nơi xảy ra thảm họa thiên nhiên. Đôi giày cao gót Manolo Blahnik được bán lẻ với giá $ 625 tại Neiman Marcus, nhưng chúng hiện đã được bán hết.

Melania Trump đã mặc một chiếc áo sơ mi cài cúc trị giá 690 đô la của Balmain cho một sự kiện tại Vườn bếp của Nhà Trắng vào năm 2017.

Melania Trump đã tham dự một sự kiện tại Vườn bếp của Nhà Trắng trong chiếc áo sơ mi cài cúc bằng vải cotton tartan. Nó được bán lẻ trên Net-A-Porter với giá 690 đô la . 

Melania Trump đã mặc một chiếc áo của Gucci trị giá 1.100 đô la đến một cuộc tranh luận tổng thống vào năm 2016.
 

Melania Trump mặc một chiếc áo cánh thắt nơ màu hồng của Gucci tới cuộc tranh luận tổng thống thứ hai. Chiếc áo này được bán lẻ với giá $ 1,100 trên Net-A-Porter, nhưng nó không còn nữa.

Phát biểu tại Đại hội Toàn quốc của Đảng Cộng hòa năm 2016, Melania Trump đã mặc một chiếc váy Roksanda "Margot" màu trắng có giá 2.865 USD.



Chiếc váy được quảng cáo là "một lựa chọn tuyệt đẹp cho cô dâu hiện đại." Melania Trump kết hợp với đôi giày cao gót Christian Louboutin trị giá $ 675.

Chiếc váy đã bán hết sạch chưa đầy một giờ sau bài phát biểu của đệ nhất phu nhân và nó không còn có sẵn trên Net-A-Porter.

Chiếc váy Delpozo màu hồng được Melania Trump mặc tới Liên Hợp Quốc năm 2017, có giá 2.950 USD.



Melania Trump đã nói chuyện về chủ đề bắt nạt trên mạng tại Liên Hợp Quốc, nhưng mọi người không thể ngừng nói về chiếc váy Delpozo màu hồng trị giá 2.950 đô la của bà với tay áo bồng bềnh.

Việc lựa chọn trang phục của Melania Trump được cho là đã tiết lộ sự thiếu kinh nghiệm thuyết trình trước đám đông của bà vì chiếc váy không có vẻ quá khổ khi nhìn từ xa, nhưng lại không phù hợp khi nói sau bục.

Melania Trump đã mặc một bộ trang phục toàn màu trắng với tổng trị giá 2.970 đô la trong chuyến thăm Mỹ của đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron năm 2018.



Cả Melania Trump và Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron đều mặc trang phục màu trắng trong chuyến thăm của các nhà lãnh đạo Pháp tới thủ đô Washington. Đây không phải là lần đầu tiên họ ăn mặc giống nhau . 

Ngoài chiếc áo khoác Michael Kors có giá 2.195 USD, Melania Trump còn đội một chiếc mũ Hervé Pierre và giày cao gót Christian Louboutin trị giá 775 USD.

Melania Trump mặc một chiếc áo khoác Gucci trị giá 3,701 USD trong buổi tiếp Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Hội nghị thượng đỉnh ở Helsinki vào năm 2018.

Melania Trump mặc một chiếc áo khoác màu vàng nhạt với thắt lưng có chi tiết hình con bướm tới hội nghị thượng đỉnh ở Helsinki, nơi Tổng thống Trump gặp Putin. Chiếc áo khoác do Gucci sản xuất đã được bán tại Farfetch với giá 3.701 USD.

Chiếc áo khoác Bottega Veneta kẻ sọc màu vàng của Melania Trump, được mặc trong sự kiện Halloween ở Nhà Trắng năm 2018, có giá 3.950 USD.

Melania Trump tặng kẹo cho những trẻ nhỏ, trong chiếc áo khoác len chải lông kẻ sọc của Bottega Veneta. Nó được bán lẻ trên Net-A-Porter với giá $ 3,950, nhưng không còn nữa.

Melania Trump bước ra khỏi Không lực Một ở Helsinki, Phần Lan trong chiếc áo khoác Isoude với các chi tiết bằng da được bán lẻ với giá 3.995 USD vào năm 2018.

 

Chiếc váy J. Mendel choàng voan xếp ly màu vàng nhạt của Melania Trump, được mặc trong bữa tối với Thủ tướng Anh lúc bấy giờ là Theresa May, nhân chuyến thăm chính thức đầu tiên của Tổng thống Trump tới Vương quốc Anh, có giá 6.990 USD.


 

Trong một buổi tiệc chiêu đãi của Nhà Trắng vào năm 2017, Melania Trump mặc một chiếc váy của Monique Lhuillier với giá 7.995 USD.



Đệ nhất phu nhân tiếp đón Hiệp hội Lịch sử Nhà Trắng trong bộ váy lấp lánh của Monique Lhuillier. Nó không còn có sẵn trên kệ của Bergdorf Goodman, nơi nó được bán lẻ với giá 7.995 đô la.

Melania Trump đã mặc một bộ áo khoác và váy thêu của Michael Kors với tổng trị giá 9.590 đô la tại một phiên họp chung của Quốc hội.



Chiếc áo khoác dạ được bán lẻ với giá $ 4,995 và chiếc váy là $ 4,595. Cả hai đều không còn có trên trang web của Michael Kors.

Khi một số người chỉ trích vẻ ngoài quá hào nhoáng cho sự kiện, Kors đã nói rằng, "Bà Trump đã là khách hàng lâu năm tại cửa hàng thời trang ở New York của chúng tôi. Bà ấy hiểu rất rõ điều gì phù hợp nhất với mình và phong cách sống của bà ấy. Bộ vest đen thêu đã phản ánh vẻ đẹp quyến rũ, phù hợp với bà ấy."

Chiếc quần Bally, giày cao gót Manolo Blahnik và túi Hermes Birkin đã làm tăng tổng số tiền lên tới 14.170 USD cho một bộ trang phục vào năm 2017.

Melania Trump mặc  quần ống rộng Bally trị giá 575 USD  và giày cao gót Manolo Blahnik trị giá 595 USD khi bà chuyển đến Nhà Trắng vào năm 2017 cùng con trai Barron. Bà cũng xách một chiếc túi Hermes Birkin ước tính khoảng 13.000 USD . 

Melania Trump đã mặc một chiếc áo khoác Dolce & Gabbana trị giá 51.500 USD để gặp gỡ phu nhân của các nhà lãnh đạo thế giới đến dự hội nghị thượng đỉnh G-7 ở Ý vào năm 2017.


Để mua được chiếc áo khoác hoa nhiều màu cần đặt cọc 25.750 đô la. Toàn bộ chi phí của chiếc áo khoác cao hơn hầu hết thu nhập của người Mỹ kiếm được trong một năm.

Chiếc váy tùy chỉnh Hervé Pierre được đệ nhất phu nhân Mỹ mặc trong lễ nhậm chức của chồng là vô giá.



Melania Trump đã làm việc với nhà thiết kế Hervé Pierre để tạo ra một chiếc váy theo yêu cầu để mặc trong buổi lễ.

Trao đổi với Hervé, đệ nhất phu nhân cho biết bà muốn có một diện mạo hiện đại, nhẹ nhàng, độc đáo và bất ngờ. Những sáng tạo tùy chỉnh như vậy cho buổi lễ là vô giá. Melania Trump đã tặng chiếc váy  cho cuộc triển lãm Bộ sưu tập các Đệ nhất phu nhân của Smithsonian tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Hoa Kỳ.

 

Tin khác

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

Đăng ký
Qui định
Quy định về đăng ký tài khoản và nội dung "Ý kiến của bạn" trên Vnbusiness

Hình đại diện và tên đăng ký ko phản cảm, ko có các thông tin bao gồm: link web, số điện thoại, email hoặc tên riêng..mang tính quảng cáo, thương mại cho cá nhân, tổ chức hoặc mang nội dung gây hại cho các tổ chức, cá nhân khác.

Các hoạt động của User ko vi phạm pháp luật và các qui định của Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Nội dung bình luận ko chia sẻ link, số điện thoại, email hoặc quảng cáo cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào

Nội dung bình luận không vi phạm đạo đức, pháp luật, thuần phong mỹ tục Việt Nam

Nội dung bình luận không vu cáo, bôi nhọ, miệt thị, xuyên tạc, gây hại cho tổ chức, cá nhân

Nội dung bình luận không chửi bới, thô tục

Khi phạm qui, tài khoản sẽ bị khóa tạm thời.

Thông báo

Đăng ký thành công. Hãy kiểm tra email và kích hoạt tài khoản

Quên mật khẩu