Thông tin chi tiết về iPhone 12

Thứ sáu, 9/10/2020 | 09:19 GMT+7

Sau nhiều tháng trì hoãn và chờ đợi do đại dịch COVID-19, ngày càng có nhiều tin đồn về thông số kỹ thuật, giá bán, kích thước và ngày phát hành của iPhone 12. Dưới đây là tất cả những tin đồn và thông tin chi tiết về iPhone 12 trong tương lai của Apple sẽ ra mắt thứ Ba, ngày 13 tháng 10. Với khẩu hiệu của sự kiện “Xin chào, Tốc độ”, Apple gợi ý rằng iPhone 12 sẽ là thiết bị đầu tiên hỗ trợ 5G.

IPhone 12 sẽ có 4 kiểu

 

Theo các nhà phân tích của JPMorgan, Apple sẽ không tung ra 3 mà là 4 mẫu mới cho iPhone 12. Chắc chắn sẽ có 2 mẫu iPhone 12 Pro cao cấp và 2 mẫu iPhone 12 cổ điển.

Các mẫu điện thoại trong tương lai này được đồn là: iPhone 12 cổ điển sẽ có các phiên bản 5,4 và 6,1 inch, còn iPhone 12 Pro sẽ có các mẫu 6,1 và 6,7 inch.

IPhone 12 sẽ có 4 kiểu

 

Theo các nhà phân tích của JPMorgan, Apple sẽ không tung ra 3 mà là 4 mẫu mới cho iPhone 12. Chắc chắn sẽ có 2 mẫu iPhone 12 Pro cao cấp và 2 mẫu iPhone 12 cổ điển.

Các mẫu điện thoại trong tương lai này được đồn là: iPhone 12 cổ điển sẽ có các phiên bản 5,4 và 6,1 inch, còn iPhone 12 Pro sẽ có các mẫu 6,1 và 6,7 inch.

IPhone 12 sẽ được trang bị màn hình OLED



4 mẫu iPhone 12 được đồn đoán đều sẽ có màn hình OLED, mỏng hơn màn hình iPhone 11 và cung cấp độ tương phản tốt hơn màn hình LCD, do đó giá của chúng sẽ cao hơn. Cho đến nay, chỉ có những mẫu iPhone cao cấp như iPhone 11 Pro mới có màn hình OLED.
 

IPhone 12 sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên tương thích với 5G



IPhone 12 sẽ là điện thoại thông minh 5G đầu tiên của thương hiệu Apple, và theo dự đoán của Ming Chi-Kuo, cả 4 mẫu điện thoại sẽ được trang bị công nghệ này.

IPhone 12 sẽ mang thiết kế của iPhone 4 và 5



Những người hoài cổ về iPhone 4 và 5 viền thẳng sẽ rất vui mừng. Theo tin đồn, iPhone 12 sẽ trở lại thiết kế này, để loại bỏ các cạnh bo tròn mà Apple đã cung cấp trên điện thoại trong vài năm trở lại đây.

Các cạnh của phiên bản Pro của iPhone 12 sẽ được làm bằng thép không gỉ, còn của iPhone 12 và 12 Max sẽ được làm bằng nhôm. Thiết kế phía sau không thay đổi quá nhiều, Apple sẽ trung thành với mặt kính.

Nhận dạng khuôn mặt Face ID được cải thiện



Theo tiết lộ từ các nhà phân tích tại Barclays, tính năng nhận dạng khuôn mặt Face ID sẽ được cải thiện trên iPhone 12 nhờ bản cập nhật cho hệ thống TrueDepth, nằm trong phần notch ở mặt trước của điện thoại thông minh.

Và Apple có thể tích hợp cảm biến vân tay trực tiếp vào màn hình iPhone 12, như trường hợp trên Galaxy S10 của Samsung chẳng hạn.

Tiêu điểm của camera sau sắc nét hơn



Các tin đồn cho thấy trên hai mẫu điện thoại cao cấp, iPhone 12 Pro, camera sau sẽ được trang bị bốn cảm biến, bao gồm cảm biến ToF (Thời gian bay). Một cảm biến như vậy trên camera sau sẽ cải thiện độ chính xác của các ứng dụng thực tế tăng cường của Apple, ví dụ, giúp bạn có thể đo một vật thể trước mặt bạn hoặc thậm chí để xem đồ đạc trong phòng. Nhờ công nghệ này, các cải tiến cũng sẽ hiển thị ở chế độ chân dung của máy ảnh và hậu cảnh sẽ được làm sắc nét hơn.

Chip A14 Bionic mới của iPhone12 sẽ làm cho nó mạnh mẽ như MacBook Pro



Theo MacWorld, chip A14 Bionic có thể giúp vi xử lý của iPhone 12 mạnh ngang ngửa với MacBook Pro cao cấp. Sức mạnh này có được là nhờ vào độ mịn của con chip, chỉ ở bước sóng 5nm.

IPhone 12 có thể được bán mà không có bộ sạc và tai nghe



Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International Securities đã viết trong một lưu ý vào cuối tháng 6 rằng iPhone 12 có thể xuất xưởng mà không có bộ chuyển đổi AC hoặc EarPods, những phụ kiện được bán theo truyền thống với mọi iPhone.

Quyết định này sẽ bảo vệ môi trường hơn và đặc biệt tiết kiệm hơn cho Apple, điều này sẽ cho phép công ty giữ giá của iPhone 12 mới gần bằng giá của iPhone 11, mặc dù khả năng tương thích với 5G sẽ làm giá thành đắt hơn.

Pin iPhone 12 có thể có dung lượng thấp hơn iPhone 11



Chuyên trang MySmartPrice đã phát hiện ra các bằng chứng cho 3 loại pin mới của Apple, có thể tương ứng với dòng iPhone 12. Ba loại pin này sẽ có dung lượng lần lượt là 2227mAh, 2775mAh và 3687mAh. 

Hiện tại, đây chỉ là những tin đồn, nhưng nếu những viên pin mới này được trang bị cho chiếc iPhone 12, thì điều đó có nghĩa là iPhone 12s nhỏ hơn sẽ có dung lượng pin thấp hơn so với iPhone 11 (pin 3110 mAh). Chỉ iPhone 12 Max và 12 Pro mới có dung lượng pin tăng lên so với iPhone 11.

Giá của iPhone 12 không cao hơn nhiều so với iPhone 11

 


Hiện vẫn chưa rõ giá bán của iPhone 12 trong tương lai, nhưng blogger Jon Prosser cho biết trên kênh Youtube của mình rằng anh đã tìm hiểu giá của 4 mẫu iPhone 12. Theo thông tin của anh, iPhone 12 sẽ ở mức 649 USD, 12 Max là 749 USD, iPhone 12. Pro ở mức $ 999 và Pro Max là $ 1,099. 

IPhone 12 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 10

 



Việc phát hành iPhone 12 đang được mong đợi hơn bao giờ hết, sau sự chậm trễ liên quan đến cuộc khủng hoảng coronavirus. Apple thường giới thiệu những chiếc iPhone mới của mình tại dịp tựu trường vào tháng 9. Năm nay, sự kiện cuối cùng sẽ diễn ra vào thứ Ba, ngày 13 tháng 10.

 

Tin khác

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

Đăng ký
Qui định
Quy định về đăng ký tài khoản và nội dung "Ý kiến của bạn" trên Vnbusiness

Hình đại diện và tên đăng ký ko phản cảm, ko có các thông tin bao gồm: link web, số điện thoại, email hoặc tên riêng..mang tính quảng cáo, thương mại cho cá nhân, tổ chức hoặc mang nội dung gây hại cho các tổ chức, cá nhân khác.

Các hoạt động của User ko vi phạm pháp luật và các qui định của Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Nội dung bình luận ko chia sẻ link, số điện thoại, email hoặc quảng cáo cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào

Nội dung bình luận không vi phạm đạo đức, pháp luật, thuần phong mỹ tục Việt Nam

Nội dung bình luận không vu cáo, bôi nhọ, miệt thị, xuyên tạc, gây hại cho tổ chức, cá nhân

Nội dung bình luận không chửi bới, thô tục

Khi phạm qui, tài khoản sẽ bị khóa tạm thời.

Thông báo

Đăng ký thành công. Hãy kiểm tra email và kích hoạt tài khoản

Quên mật khẩu