10 điều không nên bỏ lỡ với Ford Everest

Thứ tư, 25/8/2021 | 17:40 GMT+7

Được trang bị nhiều công nghệ thông minh cùng ngoại hình mạnh mẽ và thu hút, Ford Everest là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe 7 chỗ rộng rãi, trang bị nhiều công nghệ và tính năng an toàn để di chuyển trong thành phố và các chuyến đi xa.

1. Tính năng Thông minh vượt trội: Everest được trang bị các công nghệ ưu việt như Định vị vệ tinh, Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau (PDC) kết hợp với Camera lùi, Hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng với Hệ thống Cảnh báo va chạm phía trước, Hệ thống Cảnh báo Lệch làn và Hỗ trợ Duy trì Làn đường để giúp bạn lái xe ổn định. 

1. Tính năng Thông minh vượt trội: Everest được trang bị các công nghệ ưu việt như Định vị vệ tinh, Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau (PDC) kết hợp với Camera lùi, Hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng với Hệ thống Cảnh báo va chạm phía trước, Hệ thống Cảnh báo Lệch làn và Hỗ trợ Duy trì Làn đường để giúp bạn lái xe ổn định. 

2. Tính năng an toàn chủ động: Trên các phiên bản giới hạn, Everest được trang bị Hệ thống Cảnh báo va chạm kết hợp với Hệ thống Phanh Chủ động Khẩn cấp (AEB). Những tính năng này được thiết kế để đánh giá tình trạng giao thông phía trước, từ đó đưa ra các tín hiệu cảnh báo nếu thấy có nguy cơ va chạm với các phương tiện giao thông cũng như người đi bộ. Trong trường hợp nguy cơ va chạm cao và tài xế không kịp phản ứng, chiếc xe thậm chí có thể hỗ trợ bằng cách tự động phanh xe trong vòng 3 giây.

3. Khả năng kéo đáng nể: Ford Everest luôn sẵn sàng cho mọi thử thách, dù bạn dùng chiếc xe trong công việc, để chuyển nhà, hay kéo rơ-moóc trong những kỳ nghỉ, Everest sẽ luôn mang đến cho bạn và gia đình cảm giác tự tin với sức kéo lên tới 3,000kg và tải trọng lên đến 757kg. 

4. Sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu: Chiếc Everest có thể chinh phục mọi loại địa hình chỉ với một núm xoay chỉnh chế độ vận hành. Dưới sự hỗ trợ của Hệ thống Kiểm soát Địa hình trên các phiên bản Ford Everest 4WD, người lái có thể điều chỉnh các chế độ để tối đa khả năng bám đường và ổn định của chiếc xe trên địa hình bùn, cỏ, cát, đá hay đường bằng.

5. Khả năng vận hành vượt trội: Phiên bản Everest 4WD có thể dễ dàng vượt qua vùng nước sâu tới 800 mm nhờ khoảng sáng gầm cao 200 mm. Đặc biệt, việc trang bị Hệ thống Hỗ trợ Khởi hành Ngang Dốc và Kiểm soát Đổ đèo cũng sẽ giúp việc lên và xuống dốc cao trở nên vô cùng dễ dàng. 

6. Nội lực Mạnh mẽ: Vì một phiên bản khó có thể phù hợp cho mọi mục đích sử dụng, tại Việt Nam, Ford Everest đã được trang bị 2 tùy chọn động cơ dầu diesel Bi-Turbo Diesel 2.0L trên phiên bản cao cấp Titanium 4x4 và Turbo Diesel 2.0L trên các phiên Titanium 4x2 và Sport được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, cùng với đó là hệ dẫn động cầu sau hoặc hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (4WD).

7. Thoải mái Tối đa: Mọi phiên bản của Ford Everest tại Việt Nam đều được trang bị bảy chỗ ngồi với không gian nội thất được thiết kế thông minh để mang đến cho chủ xe mọi thứ cần thiết cùng cảm giác thoải mái. Với hàng ghế thứ ba gập điện trên phiên bản Titanium, việc chuyển đổi công năng giữa không gian dành cho hàng hóa và hành khách trở nên vô cùng dễ dàng.

8. Chìa khoá Thông minh và tính năng Đá mở cốp: Thay vì phải mò mẫm tìm chìa khoá xe, chiếc Everest có thể được mở khoá dễ dàng nhờ chức năng Chìa khoá Thông minh và bộ Khởi động bằng Nút bấm. Khi có chìa khóa trong túi, chủ xe có thể dễ dàng vào cabin xe và không cần bấm hay sử dụng chìa. Và khi có chìa khóa trong khoang xe, việc khởi động xe cũng vô cùng đơn giản thông qua nút bấm, thay vì sử dụng chìa khóa cơ truyền thống. 

Với hệ thống cảm biến thông minh được trang bị ở cửa hậu, Ford Everest sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều, đặc biệt là khi bạn đang mang đầy ắp đồ trên cả hai tay - chuẩn bị cho một chuyến đi dài ngày cùng gia đình, hay khi bùn hoặc bụi bẩn đang dính đầy trên cánh cửa sau hành trình mưa bão. Chỉ cần đá nhẹ chân vào khoảng không bên dưới cản sau, hệ thống cảm biến sẽ tự động mở và đóng cửa hậu.

9. Không gian tràn ngập Ánh sáng: Everest mang tới những trải nghiệm tuyệt vời dưới bầu trời trong xanh với cửa sổ trời toàn cảnh, chiếm gần 50% diện tích nóc xe của Everest, tấm chắn nắng trên trần xe cũng có thể được điều chỉnh hoàn toàn bằng điện.

10. Đa dạng sự Lựa chọn: Với các lựa chọn màu sắc từ Đen tuyền tới Trắng tuyết, hay sắc Đỏ Sunset, diện mạo thu hút của Ford Everest có thể làm hài lòng mọi khách hàng với nhiều sở thích khác nhau. Đặc biệt hơn, khách hàng còn có thể lựa chọn các phiên bản Ford Everest với các gam màu ánh kim (metalic) như Xám Meteor, Ghi vàng, Bạc, hay Xanh Thiên thanh. Tất cả đều được tôn lên với bộ mâm xe hợp kim kích thước 20”.

 

Tin khác

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

Đăng ký
Qui định
Quy định về đăng ký tài khoản và nội dung "Ý kiến của bạn" trên Vnbusiness

Hình đại diện và tên đăng ký ko phản cảm, ko có các thông tin bao gồm: link web, số điện thoại, email hoặc tên riêng..mang tính quảng cáo, thương mại cho cá nhân, tổ chức hoặc mang nội dung gây hại cho các tổ chức, cá nhân khác.

Các hoạt động của User ko vi phạm pháp luật và các qui định của Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Nội dung bình luận ko chia sẻ link, số điện thoại, email hoặc quảng cáo cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào

Nội dung bình luận không vi phạm đạo đức, pháp luật, thuần phong mỹ tục Việt Nam

Nội dung bình luận không vu cáo, bôi nhọ, miệt thị, xuyên tạc, gây hại cho tổ chức, cá nhân

Nội dung bình luận không chửi bới, thô tục

Khi phạm qui, tài khoản sẽ bị khóa tạm thời.

Thông báo

Đăng ký thành công. Hãy kiểm tra email và kích hoạt tài khoản

Quên mật khẩu