Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm gà đồi Phú Bình và nông sản tỉnh Thái Nguyên năm 2023

Thứ hai, 27/11/2023 | 11:14 GMT+7

Nhằm giúp các HTX và người dân huyện Phú Bình tiêu thụ sản phẩm gà đồi cũng như các nông sản khác trên địa bàn huyện, Liên minh HTX tỉnh Thái Nguyên phối hợp với UBND huyện Phú Bình tổ chức Chương trình livestream trực tuyến xúc tiến tiêu thụ sản phẩm gà đồi Phú Bình và nông sản tỉnh Thái Nguyên năm 2023.

Chương trình thu hút sự tham gia của nhiều HTX là chủ thể của những sản phẩm được kết nối tiêu thụ như: Gà đồi Phú Bình, cao ngựa bạch, cao hươu, nhung hươu, dầu lạc Quang Hà, gạo J02, các sản phẩm trà, sâm Bố Chính, miến Việt Cường, mỳ gạo bao thai Định Hóa, cơm nếp Thầu Dầu... và nhiều sản phẩm khác.

Chương trình thu hút sự tham gia của nhiều HTX là chủ thể của những sản phẩm được kết nối tiêu thụ như: Gà đồi Phú Bình, cao ngựa bạch, cao hươu, nhung hươu, dầu lạc Quang Hà, gạo J02, các sản phẩm trà, sâm Bố Chính, miến Việt Cường, mỳ gạo bao thai Định Hóa, cơm nếp Thầu Dầu... và nhiều sản phẩm khác.

NSND Tự Long và nhiều nghệ sĩ  trực tiếp tham gia thực hiện livestream quảng bá, tiêu thụ các sản phẩm gà đồi và nông sản của địa phương tại từng gian hàng.

Việc tổ chức livestream trực tuyến góp phần quảng bá mạnh mẽ sản phẩm gà đồi, các nông sản của huyện Phú Bình nói riêng và của tỉnh Thái Nguyên nói chung.

Tại sự kiện lần này, các chủ thể tham gia đã được các Tiktoker, Streamer truyền thông quảng bá hỗ trợ bán hàng trực tuyến thông qua các nền tảng mạng xã hội.

Ông Ngô Văn Hùng – Giám đốc HTX nuôi hươu Hội cựu chiến binh Trọng Hùng Tân Hòa cho rằng “HTX ngoài việc cung cấp các sản phẩm từ nhung hươu, còn có một số sản phẩm phụ trợ khác như: mật ong, hoa quả và các sản phẩm nông sản. Đây là cơ hội để HTX được giao thương, kết nối, tiêu thụ sản phẩm thông qua các kênh bán hàng trực tuyến.

Những sản phẩm của HTX trên địa bàn đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dân và du khách đến tham quan.

Hình thức bán hàng qua livestream đang mở ra hướng đi mới cho tiêu thụ nông sản tại nhiều địa phương, giúp người nông dân có thể tự chủ được đầu ra cho nông sản của mình.

Sự kiện lần này cũng giúp các HTX từng bước tiếp cận với những kỹ năng bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội ngày nay.

Cũng tại chương trình, Hội thi “đôi gà đẹp” huyện Phú Bình năm 2023 cũng được diễn ra, những đôi gà đạt giải đã được BTC bán đấu giá với tổng giá trá trị trong phiên đấu giá là hơn 400 triệu đồng. Số tiền này sẽ được dành để trao tặng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Bên cạnh đó, tại không gian văn hóa ẩm thực là hội thi nấu ăn với các món ăn truyền thống từ Gà đồi Phú Bình, với sự tham gia của 20 đội thi đến từ 20 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Phạm Hòa

 

Tin khác

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

Đăng ký
Qui định
Quy định về đăng ký tài khoản và nội dung "Ý kiến của bạn" trên Vnbusiness

Hình đại diện và tên đăng ký ko phản cảm, ko có các thông tin bao gồm: link web, số điện thoại, email hoặc tên riêng..mang tính quảng cáo, thương mại cho cá nhân, tổ chức hoặc mang nội dung gây hại cho các tổ chức, cá nhân khác.

Các hoạt động của User ko vi phạm pháp luật và các qui định của Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Nội dung bình luận ko chia sẻ link, số điện thoại, email hoặc quảng cáo cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào

Nội dung bình luận không vi phạm đạo đức, pháp luật, thuần phong mỹ tục Việt Nam

Nội dung bình luận không vu cáo, bôi nhọ, miệt thị, xuyên tạc, gây hại cho tổ chức, cá nhân

Nội dung bình luận không chửi bới, thô tục

Khi phạm qui, tài khoản sẽ bị khóa tạm thời.

Thông báo

Đăng ký thành công. Hãy kiểm tra email và kích hoạt tài khoản

Quên mật khẩu