Mãn nhãn với sân golf có địa hình khó và đẹp bậc nhất Việt Nam

Thứ tư, 1/4/2020 | 16:33 GMT+7

Với nhiều lợi thế vượt trội, các chuyên gia nhận định Geleximco Hilltop Valley Golf Club sẽ là địa điểm thu hút số lượng lớn golf thủ tới chinh phục các đường golf đầy thử thách và trải nghiệm những cảm xúc mới lạ.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa gần Quốc lộ 6 và là điểm nối giữa đường cao tốc Hà Nội - Hòa Bình, Geleximco Hilltop Valley Golf Club được đánh giá là một trong những sân golf có địa hình khó và đẹp nhất Việt Nam.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa gần Quốc lộ 6 và là điểm nối giữa đường cao tốc Hà Nội - Hòa Bình, Geleximco Hilltop Valley Golf Club được đánh giá là một trong những sân golf có địa hình khó và đẹp nhất Việt Nam.

Được thiết kế bởi Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sân golf – IMG, Hilltop Valley Golf Club bao quanh bởi đồi núi trùng điệp của vùng rừng núi Hòa Bình. Không gian xanh, điểm nhìn đẹp, địa hình đa dạng là những điểm độc đáo của Geleximco Hilltop Valley Golf Club.

Với 27 hố đạt chuẩn quốc tế, Geleximco Hilltop Valley Golf Club mang đến không gian thư giãn lý tưởng, những trải ngiệm độc đáo, giúp các golfer thoả mãn niềm đam mê với bộ môn thể thao hấp dẫn này.  

Mỗi hố golf là một thiết kế đặc biệt, mang lại những trải nghiệm golf khác nhau. Từ đây, các golfer còn có thể vừa thực hiện các đường golf vừa ngắm trọn dòng sông Đà uốn lượn chảy trong lòng TP Hòa Bình.

9 hố đầu nằm trong lòng thung lũng của dãy núi Đá Chẹ và những suối hồ đem đến cho người chơi cảm giác thư thái nhẹ nhàng. 9 hố sau dốc và cao hơn, uốn lượn theo đường lên đỉnh núi khiến những cú "swing" trở nên mạnh hơn và đầy mạo hiểm.

Khung cảnh trong sân golf rộng rãi đến thênh thang với hàng chục hồ nước, những quả đồi thoai thoải cây cối khá sum suê, các thảm cỏ sân golf xanh mướt, mịn màng, những hố cát trắng tinh khiết, mịn màng đầy cảm xúc.

Với lợi thế về địa hình cùng với sự tính toán kỹ lưỡng của các chuyên gia, Hilltop Valley Golf Club đảm bảo các quy định kỹ thuật của môn chơi này vừa tạo điều kiện để người chơi và du khách có thể thưởng ngoạn cảnh quan toàn khu vực.

Là một sản phẩm tâm huyết của Tập đoàn Geleximco, các chuyên gia nhận định Hilltop Valley Golf Club sẽ là địa điểm thu hút số lượng lớn golf thủ  tới chinh phục những đường golf đầy thử thách và tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời.

 

Tin khác

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

Đăng ký
Qui định
Quy định về đăng ký tài khoản và nội dung "Ý kiến của bạn" trên Vnbusiness

Hình đại diện và tên đăng ký ko phản cảm, ko có các thông tin bao gồm: link web, số điện thoại, email hoặc tên riêng..mang tính quảng cáo, thương mại cho cá nhân, tổ chức hoặc mang nội dung gây hại cho các tổ chức, cá nhân khác.

Các hoạt động của User ko vi phạm pháp luật và các qui định của Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Nội dung bình luận ko chia sẻ link, số điện thoại, email hoặc quảng cáo cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào

Nội dung bình luận không vi phạm đạo đức, pháp luật, thuần phong mỹ tục Việt Nam

Nội dung bình luận không vu cáo, bôi nhọ, miệt thị, xuyên tạc, gây hại cho tổ chức, cá nhân

Nội dung bình luận không chửi bới, thô tục

Khi phạm qui, tài khoản sẽ bị khóa tạm thời.

Thông báo

Đăng ký thành công. Hãy kiểm tra email và kích hoạt tài khoản

Quên mật khẩu