Hơn 8000 “chiến binh ánh sáng” bùng nổ tại lễ ra quân dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Thứ ba, 27/9/2022 | 17:17 GMT+7

Lễ ra quân dự án dự án được thị trường chờ đón Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown đã thực sự bùng nổ với sức nóng từ hơn 8.000 nhân viên kinh doanh.

Trước giờ diễn ra sự kiện “Hào quang thắp sáng Vịnh biển”, hàng ngàn nhân viên kinh doanh trong trang phục màu cam – màu nhận diện thương hiệu của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown đã đổ về Công viên Royal Wave Park.

 

Trước giờ diễn ra sự kiện “Hào quang thắp sáng Vịnh biển”, hàng ngàn nhân viên kinh doanh trong trang phục màu cam – màu nhận diện thương hiệu của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown đã đổ về Công viên Royal Wave Park.

 

Dòng nguời liên tục đổ về sự kiện tạo nên một cảnh tượng vô cùng đẹp mắt tại Tổ hợp Biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park.

Hơn 8.000 “chiến binh ánh sáng” hừng hực khí thế. Ai cũng háo hức chờ đợi để được tận mắt chứng kiến màn ra mắt ngoạn mục của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.

 

Ông Hoàng Văn Sơn – Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing Công ty Cổ phần Vinhomes chia sẻ về tiến độ thần tốc và những kỳ tích bán hàng đã đạt được với dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Đặc biệt, lãnh đạo Vinhomse đã hé lộ những thông tin sơ bộ về siêu phẩm Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cùng những chính sách hấp dẫn, hứa hẹn sẽ làm nên cơn địa chấn mới với toàn thị trường BĐS thấp tầng trong thời gian tới.

 

Ông Trần Trọng Nghĩa – Giám đốc Kinh doanh Vùng 1 Công ty Cổ phần Vinhomes cũng chia sẻ về sự bứt phá hạ tầng của khu Đông trong thời gian qua và cơ hội đầu tư hấp dẫn với Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.

Đặc biệt, bà Nguyễn Thị Yến – Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Vinhomes đã trình bày về dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown với những tiện ích đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu lần đầu tiên xuất hiện như: Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay với công viên nước mini từ VinWonders; Bộ đôi hồ bơi phong cách Olympic, Hồ bơi nước mặn trong nhà mang tới đặc quyền tắm biển 365 ngày/năm. Đây cũng là hợp phần cuối, nằm tại trái tim quần thể siêu đô thị biển 1.200ha của Vinhomes ở phía Đông Hà Nội. Cùng với đó, những chính sách hấp dẫn từ Chủ đầu tư sẽ mang đến cho các nhân viên kinh doanh những công cụ bán hàng hữu hiệu cũng như cơ hội hấp dẫn, hiếm có cho nhà đầu tư với dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.

 

Hơn 8.000 nhân viên kinh doanh cùng vỡ oà cảm xúc khi chiếc vương miện biểu tượng của dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown chính thức được vén màn.

Sự xuất hiện rực rỡ đầy ấn tượng của dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown tại sự kiện ra

Thổi bùng lên không khí sôi động của sự kiện là những bản hit của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

 

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh với những vũ điệu sôi động đã mang đến cho lễ ra quân một bầu không khí tràn đầy năng lượng.

 

37 Đại lý phân phối phất lá cờ biểu trưng cho dự án với quyết tâm sẽ lập nên những kỷ lục mới với Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.

Sở hữu vị trí đắc địa, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown thừa hưởng hệ thống hạ tầng siêu kết nối với những cây cầu ngàn tỷ bắc qua sông Hồng, những tuyến đường vành đai huyết mạch, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và Quốc lộ 5A. Với những tiện ích đẳng cấp, dự án hứa hẹn trở thành bom tấn mới với thị trường BĐS trong quý cuối cùng của năm 2022.

 

Tin khác

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

Đăng ký
Qui định
Quy định về đăng ký tài khoản và nội dung "Ý kiến của bạn" trên Vnbusiness

Hình đại diện và tên đăng ký ko phản cảm, ko có các thông tin bao gồm: link web, số điện thoại, email hoặc tên riêng..mang tính quảng cáo, thương mại cho cá nhân, tổ chức hoặc mang nội dung gây hại cho các tổ chức, cá nhân khác.

Các hoạt động của User ko vi phạm pháp luật và các qui định của Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Nội dung bình luận ko chia sẻ link, số điện thoại, email hoặc quảng cáo cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào

Nội dung bình luận không vi phạm đạo đức, pháp luật, thuần phong mỹ tục Việt Nam

Nội dung bình luận không vu cáo, bôi nhọ, miệt thị, xuyên tạc, gây hại cho tổ chức, cá nhân

Nội dung bình luận không chửi bới, thô tục

Khi phạm qui, tài khoản sẽ bị khóa tạm thời.

Thông báo

Đăng ký thành công. Hãy kiểm tra email và kích hoạt tài khoản

Quên mật khẩu