Cận cảnh 19 lô đất ven đô khiến nhà đầu tư đấu giá xuyên đêm

Thứ năm, 22/8/2024 | 11:59 GMT+7

Mới đây, 19 lô đất tại thôn Lòng Khúc, xã Tiền Yên, huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã được đưa ra bán đấu giá. Vị trí nằm cách đường vành đai 4 khoảng 100m, nếu đi theo đường đại lộ Thăng Long thì khu đất này chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 20 km.

Theo ghi nhận của PV BnBusiness, vị trí 19 lô đất đấu giá này tại khu Lòng Khúc, xã Tiền Yên, nằm cách đường vành đai 4 đang thi công chỉ  khoảng 100m.

Theo ghi nhận của PV BnBusiness, vị trí 19 lô đất đấu giá này tại khu Lòng Khúc, xã Tiền Yên, nằm cách đường vành đai 4 đang thi công chỉ  khoảng 100m.

Hiện tại khu đất được kết nối giao thông với đường Tiền Lệ, trong tương lai sẽ được kết nối với đường vành đai 4 sau khi hoàn thành. 

Phiên đấu giá đã kết thúc ở vòng thứ 10 lúc 4h30 ngày 20/8, với giá trúng đấu giá cao nhất lên tới 133,3 triệu đồng/m2. Giá trúng thấp nhất là 91,3 triệu đồng/m2.

Lô LK03-12 (lô góc 3 mặt tiền) có diện tích hơn 113 m2 được trả giá cao nhất là 133,3 triệu đồng/m2. So với giá khởi điểm là 7,3 triệu đồng/m2, lô đất này được nhà đầu tư trả gấp hơn 18 lần. 16 lô còn lại có giá trúng từ 97,3 - 127,3 triệu đồng/m2; 2 lô trúng thấp nhất ở mức giá 91,3 triệu đồng/m2.

Vị trí lô đất góc 3 mặt tiền, có diện tích hơn 113 m2 được trả giá cao nhất.

Hiện tại, khu vực này đã được đầu tư đồng bộ hạ tầng giao thông, điện, nước, chiếu sáng; bên cạnh đó, khu vui chơi cho trẻ em cũng đã hoàn thành.

Nhiều môi giới bất động sản giải thích, lý do khiến giá đất Hoài Đức tăng đột biến là do địa phương sắp được lên quận, tuyến đường vành đai 4 sắp được hoàn thành, khiến địa phương này sở hữu vị trí "vàng".

Khu Lòng Khúc, xã Tiền Yên có vị trí phía Đông Bắc giáp đường giao thông (trục thôn Tiền Lệ và trường Mầm non Tiền Yên), phía Nam và phía Đông giáp đất nông nghiệp của xã, phía Tây giáp đất nông nghiệp và hồ nước. Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội đến UBND xã Tiền Yên (theo đại lộ Thăng Long) chỉ khoảng 20 km.

Tới đây, vào ngày 26/8, huyện Hoài Đức sẽ tiếp tục đấu giá 20 lô đất ký hiệu LK01 và LK02 với diện tích khoảng 89,6 - 145,6m2, giá khởi điểm là 7,3 triệu đồng/m2.

Phạm Hòa

 

Tin khác

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

Đăng ký
Qui định
Quy định về đăng ký tài khoản và nội dung "Ý kiến của bạn" trên Vnbusiness

Hình đại diện và tên đăng ký ko phản cảm, ko có các thông tin bao gồm: link web, số điện thoại, email hoặc tên riêng..mang tính quảng cáo, thương mại cho cá nhân, tổ chức hoặc mang nội dung gây hại cho các tổ chức, cá nhân khác.

Các hoạt động của User ko vi phạm pháp luật và các qui định của Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Nội dung bình luận ko chia sẻ link, số điện thoại, email hoặc quảng cáo cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào

Nội dung bình luận không vi phạm đạo đức, pháp luật, thuần phong mỹ tục Việt Nam

Nội dung bình luận không vu cáo, bôi nhọ, miệt thị, xuyên tạc, gây hại cho tổ chức, cá nhân

Nội dung bình luận không chửi bới, thô tục

Khi phạm qui, tài khoản sẽ bị khóa tạm thời.

Thông báo

Đăng ký thành công. Hãy kiểm tra email và kích hoạt tài khoản

Quên mật khẩu