Bùng nổ cảm xúc tại sự kiện khai trương Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay

Thứ ba, 11/10/2022 | 17:29 GMT+7

Trong 2 ngày 8-9/10, Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay đã có màn ra mắt rực rỡ và hoành tráng với hơn 10.000 khách tham dự. Không chỉ được trải nghiệm không khí lễ hội nhiệt đới rực rỡ đầy sắc màu, những trò chơi phấn khích với những đường trượt tốc độ hình xoắn ốc, những trò chơi nước thú vị, khách mời còn được “mãn nhĩ - mãn nhãn” với đêm nhạc hội Paradise Bay Fest bùng nổ từ những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.

Ngay khi vừa bước chân qua cánh cổng check in, khách mời đã choáng ngợp với những vũ điệu cuồng nhiệt từ các vũ công mang trang phục rực rỡ sắc màu, với đủ các điệu nhảy sôi động, từ cheerleading cho tới hiphop dance. Bên cạnh việc trình diễn những vũ điệu bốc lửa, điêu luyện, các vũ công cũng hỗ trợ khách tham quan tạo dáng chụp ảnh và chụp ảnh cùng du khách.

Ngay khi vừa bước chân qua cánh cổng check in, khách mời đã choáng ngợp với những vũ điệu cuồng nhiệt từ các vũ công mang trang phục rực rỡ sắc màu, với đủ các điệu nhảy sôi động, từ cheerleading cho tới hiphop dance. Bên cạnh việc trình diễn những vũ điệu bốc lửa, điêu luyện, các vũ công cũng hỗ trợ khách tham quan tạo dáng chụp ảnh và chụp ảnh cùng du khách.

Ở khu vực hồ nước mặn Tropical Lagoons, các bạn trẻ được trải nghiệm hoạt động chèo thuyền kayak thú vị giữa không gian xanh ngắt.

Được coi là một trong những điểm nhấn độc đáo nhất của Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay, Công viên nước mini Aquabay do VinWonders thiết kế với những đường trượt tốc độ hình xoắn ốc hay vịnh trượt nước đầy thách thức, chính là nơi được nhiều khách mời chọn lựa ghé thăm nhất trong 2 ngày cuối tuần tại Paradise Bay.

Tại đây, khách hàng đam mê trượt nước đã có những giây phút thư giãn vô cùng vui vẻ và thú vị, như trải nghiệm từng có tại VinWonders tại thiên đường du lịch Nha Trang hay Phú Quốc. Vũ Ngọc Khánh (12 tuổi) ở Hoàn Kiếm, Hà Nội, tâm sự: “Cả nhà em là fan cuồng của các khu nghỉ dưỡng Vinpearl, nhất là Vinpearl Phú Quốc, em đã đi chơi ở đó bao nhiêu lần mà không thấy chán, nhưng hôm nay đến đây chơi em thực sự có được cảm giác như được quay lại Vinpearl Phú Quốc. Chắc là em sẽ xin bố mẹ thường xuyên đến đây, vì chỗ này cũng rất gần nhà em”.

Không chỉ các em nhỏ mà ngay cả những người lớn cũng tỏ ra vô cùng phấn khích với những thử thách tại Công viên nước mini Aquabay. Anh Phan Văn Tùng (33 tuổi) ở Hai Bà Trưng, Hà Nội, chia sẻ: “Tôi đã đi chơi ở nhiều công viên nước ở cả Việt Nam nên vô cùng bất ngờ khi tới đây bởi tôi không nghỉ ngay Hà Nội lại có một công viên quy mô như thế này. Các con tôi đều rất thích thú bởi sau này không cần phải đi Nha Trang, Phú Quốc hay ra nước ngoài nữa”.

 

Không chỉ trải nghiệm những thử thách ở khu vực trượt nước, trong lễ khai trương, Paradise Bay còn giới thiệu với khách hàng bộ đôi hồ bơi phong cách Olympics, nơi mang tới cho cư dân và khách mời cơ hội trải nghiệm bơi lội như những vận động viên thực thụ.

Tại đây, khách hàng đã được chứng kiến màn trình diễn bơi nghệ thuật rất đẹp mắt và ấn tượng do các vũ công thực hiện ở trên làn nước xanh mát. Thông thường những ai muốn xem bơi nghệ thuật thì chỉ có thể tìm thấy ở những sự kiện thể thao có quy mô rất lớn, nhưng với Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay, bộ đôi hồ bơi phong cách Olympics có thể bảo đảm cho ngay cả những màn trình diễn kỳ diệu nhất.

 

Khu vực trò chơi trẻ em “Thiên đường mùa hạ” là địa chỉ mà không một em nhỏ nào có thể bỏ qua khi đến với Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay, bởi ở đây các em nhỏ được thỏa sức vui chơi cùng những trò chơi cực kỳ thú vị như khai quật khủng long, làm vòng tay vỏ sò, vẽ mặt Neon, tô tượng, vẽ tranh cát… Đây là những trò chơi không chỉ hấp dẫn các em nhỏ mà còn khiến không ít người lớn không thể dời bước.

Và với các tiểu cảnh gồm những tác phẩm nghệ thuật được sắp đặt quanh công viên, khách hàng thoả sức chụp ảnh check in với những bức hình đẹp không góc chết.

Bên cạnh đó, trải nghiệm những chòi nướng BBQ bên bờ vịnh biển hay picnic ngay trên bãi cát trắng dưới hàng dừa xanh bên bờ bồ Tropical Lagoon cũng khiến nhiều khách mời vô cùng thích thú.

Và dĩ nhiên nói tới lễ khai trương Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay thì không thể không nhắc tới Đại nhạc hội “Paradise Bay Fest” với những màn trình diễn âm thanh ánh sáng thượng hạng. Trong 2 ngày 8 và 9/10, khách hàng tại Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay đã được chứng kiến tận mắt những tên tuổi cực hot của làng giải trí Việt Nam như Mỹ Tâm, Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên, Bích Phương, Trọng Hiếu, Đức Phúc, DJ Devuz, DJ Mie (ngày 8/10) hay Thu Minh, Thu Phương, Hoàng Thùy Linh, Binz, Soobin Hoàng Sơn, Erik, DJ Devuz, DJ Minh Trí (ngày 9/10).

Hàng nghìn khách hàng tại Đại nhạc hội “Paradise Bay Fest” đã cùng “cháy” với những bản hit triệu view của Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh hay những bản rap gắn với tên tuổi BinZ, những vũ điệu sôi động của Trọng Hiếu hay những bản tình ca sâu lắng của Mỹ Tâm, Thu Phương, Bích Phương, Đức Phúc…

Với sự ra mắt của Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, người dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng hay Quảng Ninh… đã có thêm một điểm đến vui chơi giải trí đẳng cấp ngay tại trung tâm sầm uất mới phía Đông Thủ đô. Đây cũng chính là thông điệp mà ông Hoàng Văn Sơn, Phó Tổng giám đốc Vinhomes, chia sẻ với hàng nghìn khách hàng trong lễ khai trương Paradise Bay: “Nằm giữa trái tim của siêu quần thể đô thị biển 1.200ha, Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ góp phần kiến tạo nên thành phố của những kỳ quan biển, một trung tâm phát triển mới rực rỡ thắp sáng chân trời phía Đông Thủ đô. Trong đó, Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mới đẳng cấp dành cho người dân Thủ đô và các tỉnh lân cận”.

 

Tin khác

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

Đăng ký
Qui định
Quy định về đăng ký tài khoản và nội dung "Ý kiến của bạn" trên Vnbusiness

Hình đại diện và tên đăng ký ko phản cảm, ko có các thông tin bao gồm: link web, số điện thoại, email hoặc tên riêng..mang tính quảng cáo, thương mại cho cá nhân, tổ chức hoặc mang nội dung gây hại cho các tổ chức, cá nhân khác.

Các hoạt động của User ko vi phạm pháp luật và các qui định của Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Nội dung bình luận ko chia sẻ link, số điện thoại, email hoặc quảng cáo cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào

Nội dung bình luận không vi phạm đạo đức, pháp luật, thuần phong mỹ tục Việt Nam

Nội dung bình luận không vu cáo, bôi nhọ, miệt thị, xuyên tạc, gây hại cho tổ chức, cá nhân

Nội dung bình luận không chửi bới, thô tục

Khi phạm qui, tài khoản sẽ bị khóa tạm thời.

Thông báo

Đăng ký thành công. Hãy kiểm tra email và kích hoạt tài khoản

Quên mật khẩu