Khách xếp hàng cả cây số để xem nhà mẫu và mua nhà tại Ecopark

Thứ năm, 8/10/2020 | 08:07 GMT+7

Mới đây, mặc dù trời mưa, nhưng hàng nghìn khách vẫn kiên trì xếp hàng dài cả cây số, chờ từ sáng tới tối để tham quan nhà mẫu và mua nhà tại Ecopark

Mới đây, tập đoàn Ecopark đã chính thức khai trương nhà mẫu căn hộ Sky Oasis cho khách tham quan và mua căn hộ. Sự kiện này thu hút hàng nghìn khách hàng quan tâm, xếp hàng dài cả cây số, tạo ra một cơn sốt chưa từng có tại thị trường bất động sản Hà Nội.

Mới đây, tập đoàn Ecopark đã chính thức khai trương nhà mẫu căn hộ Sky Oasis cho khách tham quan và mua căn hộ. Sự kiện này thu hút hàng nghìn khách hàng quan tâm, xếp hàng dài cả cây số, tạo ra một cơn sốt chưa từng có tại thị trường bất động sản Hà Nội.

”Nhà mẫu Sky Oasis được xây dựng trong công viên Mùa Xuân với không gian tràn ngập cây xanh. Tại khu đô thị này, tất cả các công trường xây dựng, nhà mẫu hay văn phòng đều được bao quanh bởi các rừng cây rộng mênh mông. Đây là điểm đặc biệt tại Ecopark mà không có bất cứ khu đô thị nào có được", chị Nguyễn Linh - một khách hàng thân quen của Ecopark cho biết.

Khảo sát thực tế, 7h30 sáng, mặc dù trời còn mưa, nhưng hơn 400 khách đã có mặt, xếp hàng check-in tại khu vực đăng ký tham quan nhà mẫu trong công viên Mùa Xuân.

Sức nóng trong khu đô thị lên tới đỉnh điểm vào lúc 10h sáng, khi nhà mẫu Sky Oasis chính thức mở cửa. Tại thời điểm này, gần 2.000 khách xếp thành một hàng dài cả cây số trước sảnh bán hàng.

Có những khách phải xếp hàng từ sáng tới chiều mới tới lượt xem nhà mẫu. Theo đánh giá của tổng giám đốc một sàn bất động sản Hà Nội: "Đã 5 năm rồi, Hà Nội mới có một dự án bất động sản thu hút khách hàng đông đảo như Sky Oasis của Ecopark”.

Chị Hà An, một khách hàng thân quen của Ecopark cho biết: “Trước Sky Oasis, đã nhiều lần thị trường bất động sản Hà Nội chứng kiến hiện tượng khách xếp hàng qua đêm để chờ mua căn hộ Ecopark. Nhưng hàng nghìn khách xếp hàng dài cả cây số để tham quan nhà mẫu và mua nhà như Sky Oasis thì chưa có tiền lệ ở cả Ecopark và Hà Nội”.

Trước sự kiện khai trương nhà mẫu, Sky Oasis cũng tạo ra cơn bão cho thị trường bất động sản Hà Nội khi hàng nghìn nhà đầu tư kiên nhẫn chờ đợi hàng tiếng đồng hồ, kéo dài gần 500 m bên công viên Hồ Thiên Nga để vào sự kiện công bố dự án.

Theo chia sẻ của ông Đình Khiêm - đại diện một sàn bất động sản lớn tại Hà Nội: “Nhu cầu sở hữu bất động sản xanh tốt cho sức khoẻ của người Hà Nội tăng vọt sau Covid là lời giải cho cơn sốt Sky Oasis trong bổi cảnh thị trường bất động sản Hà Nội đang giao dịch khá chậm trong thời điểm hiện tại”.

Chị Linh, một cư dân tại Ecopark xếp hàng 4 tiếng mới được vào xem nhà mẫu cho biết: “Chị mua thêm một căn hộ Sky Oasis để đón ba mẹ đang ở phố cổ về đây sống cùng. Từ ngày về Ecopark, nhịp sống của gia đình thay đổi hẳn, chồng chị bất ngờ vì vợ không còn ngủ nướng, sáng nào cũng dậy sớm cùng chồng con chạy bộ ven hồ".

“Chị nói thật, không gian sống tại Ecopark có thể khiến những người lười nhất cũng muốn bước ra ngoài vận động. Từ ngày về đây, hai vợ chồng có nhiều khoảnh khắc bên nhau, cùng hít thở không khí trong lành, ngắm hoa hay những chú thiên nga, vịt trời nô đùa dưới hồ. Đây cũng là lý do chị sẵn sàng đánh đổi thời gian di chuyển lấy không gian sống trong lành, nhiều cây xanh ở Ecopark. Mỗi ngày, chị chỉ muốn mau chóng hoàn thành công việc để về nhà”.

Anh An, cư dân tại Ecopark đưa 2 người bạn đi mua căn hộ Sky Oasis, xếp hàng từ 9h sáng tới 12h trưa mới tới lượt. “Nhà anh xưa ở phố cổ cơ, cứ vài tuần lại đưa con về Ecopark dã ngoại. Sau anh nghĩ, tại sao mình lại không đưa con về đây để con có một không gian sống thực sự tốt. Tói giờ, anh thấy đây là lựa chọn đúng đắn nhất của mình. Bạn anh đến chơi, cũng mê luôn Ecopark, nên hôm nay anh phải đưa bạn đi xếp hàng mua nhà về làm hàng xóm”.

“Ở các khu chung cư, hầu hết diện tích sân chung được sử dụng để phát triển khu trông giữ ôtô, xe máy hay các quán ăn. Không có không gian vui chơi ngoài trời, trẻ bị gò bó với không gian hạn hẹp, làm bạn và giải trí với thiết bị công nghệ như tivi, điện thoại, máy tính bảng. Từ ngày chuyển ra Ecopark, cậu con trai 3 tuổi của anh có công viên xanh, hồ điều hòa rộng để thoải mái vui chơi. Khu nhà anh ở còn có hệ thống trường học đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình nên thuận tiện cho con đi học. Nhờ dậy sớm hơn, gia đình anh có đủ thời gian tập thể dục buổi sáng, ăn sáng trò chuyện cùng nhau, vui vẻ gần gũi - những điều mà anh ít thấy trước đây”.

 

Tin khác

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

Đăng ký
Qui định
Quy định về đăng ký tài khoản và nội dung "Ý kiến của bạn" trên Vnbusiness

Hình đại diện và tên đăng ký ko phản cảm, ko có các thông tin bao gồm: link web, số điện thoại, email hoặc tên riêng..mang tính quảng cáo, thương mại cho cá nhân, tổ chức hoặc mang nội dung gây hại cho các tổ chức, cá nhân khác.

Các hoạt động của User ko vi phạm pháp luật và các qui định của Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Nội dung bình luận ko chia sẻ link, số điện thoại, email hoặc quảng cáo cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào

Nội dung bình luận không vi phạm đạo đức, pháp luật, thuần phong mỹ tục Việt Nam

Nội dung bình luận không vu cáo, bôi nhọ, miệt thị, xuyên tạc, gây hại cho tổ chức, cá nhân

Nội dung bình luận không chửi bới, thô tục

Khi phạm qui, tài khoản sẽ bị khóa tạm thời.

Thông báo

Đăng ký thành công. Hãy kiểm tra email và kích hoạt tài khoản

Quên mật khẩu