Mưa to, sấm sét, nhiều tuyến phố tại Hà Nội úng ngập, giao thông ùn tắc cục bộ

Thứ tư, 5/6/2024 | 11:43 GMT+7

Trận mưa lớn kèm theo sấm sét đêm và rạng sáng ngày 5/6 đã khiến nhiều tuyến phố tại Hà Nội bị ngập úng cục bộ, giao thông đi lại bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cơn mưa kéo dài từ rạng sáng này (5/6) tại Hà Nội đã khiến nhiều khu vực tại Hà Nội bị ngập úng cục bộ, giao thông ùn tắc. Hình ảnh ghi nhận tại khu vực đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm.

Cơn mưa kéo dài từ rạng sáng này (5/6) tại Hà Nội đã khiến nhiều khu vực tại Hà Nội bị ngập úng cục bộ, giao thông ùn tắc. Hình ảnh ghi nhận tại khu vực đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm.

Cơn mưa lớn đúng lúc vào giờ cao điểm đi làm buổi sáng khiến giao thông bị ùn tắc nghiêm trọng. Hình ảnh tại đường Nguyễn Trãi.

Đơn vị chức năng bố trí nhân lực có mặt từ sớm để mở nắp cống tiêu thoát nước và điều tiết giao thông qua các khu vực ngập úng.

Theo thông tin từ Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội, tính đến 9h30 sáng nay, lượng mưa đo được tại khu vực Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng là 50mm; Thanh Xuân, Hà Đông 103 mm; Hoàng Mai 113mm.

Đến 8h30, trời vẫn đổ mưa nặng hạt, nhiều người dân chật vật đến nơi làm việc.

Nhiều phương tiện bị chết máy khi cố gắng đi qua đoạn đường ngập nước.

Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn Quốc gia, trong một vài giờ tới, khu vực nội thành Hà Nội và các vùng lân cận vẫn tiếp tục có mưa vừa đến mưa to với lượng mưa phổ biến từ 30 đến 50mm, có nơi trên 70mm.

Trung tâm khí tượng thủy văn Quốc gia cảnh báo đợt mưa này có thể gây ngập úng cho nhiều tuyến phố nội thành Hà Nội, với độ sâu phổ biến từ 20 đến 30cm; một số tuyến phố có khả năng ngập sâu hơn với độ sâu từ 30 đến 50cm.

Phạm Hoà

 

Tin khác

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

Đăng ký
Qui định
Quy định về đăng ký tài khoản và nội dung "Ý kiến của bạn" trên Vnbusiness

Hình đại diện và tên đăng ký ko phản cảm, ko có các thông tin bao gồm: link web, số điện thoại, email hoặc tên riêng..mang tính quảng cáo, thương mại cho cá nhân, tổ chức hoặc mang nội dung gây hại cho các tổ chức, cá nhân khác.

Các hoạt động của User ko vi phạm pháp luật và các qui định của Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Nội dung bình luận ko chia sẻ link, số điện thoại, email hoặc quảng cáo cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào

Nội dung bình luận không vi phạm đạo đức, pháp luật, thuần phong mỹ tục Việt Nam

Nội dung bình luận không vu cáo, bôi nhọ, miệt thị, xuyên tạc, gây hại cho tổ chức, cá nhân

Nội dung bình luận không chửi bới, thô tục

Khi phạm qui, tài khoản sẽ bị khóa tạm thời.

Thông báo

Đăng ký thành công. Hãy kiểm tra email và kích hoạt tài khoản

Quên mật khẩu