Những ý tưởng khởi nghiệp 2020

Thứ tư, 11/3/2020 | 11:16 GMT+7

Năm 2020 là một năm mở ra nhiều cơ hội cho các startup bắt đầu thực hiện ước mơ và sự nghiệp làm giàu của mình. Dưới đây là 6 ý tưởng khởi nghiệp có khả năng sinh lời cao và không đòi hỏi một lượng vốn lớn. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho các startup đang nhen nhóm.

Những ý tưởng khởi nghiệp 2020 

Những ý tưởng khởi nghiệp 2020 

VR – Công nghệ thực tế ảo

Công nghệ thực tế ảo là một bước tiến trong trải nghiệm giác quan thực tế. Các nhà cung cấp phần cứng và phần mềm đang làm việc một cách quyết liệt để đưa sản phẩn VR mới ra thị trường. Ngành công nghiệp này đang phát triển với tốc độ parabol, theo thống kê 2020, quy mô toàn cầu của thị trường VR sẽ vượt quá 40 tỷ đô la.

 

Thiết kế web

Trước xu hướng kinh doanh online, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư website riêng cho mình để tăng tính chuyên nghiệp và thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc xem và lựa chọn sản phẩm/dịch vụ. Thiết kế web là một ý tưởng khởi nghiệp với số vốn khá thấp và đem lại lợi nhuận cao. Đặc biệt trong lĩnh vực y tế, giáo dục, du lịch,….thường có nhu cầu mua website rất lớn. 

Dịch vụ cho trẻ em

Thị trường dành cho trẻ em đang rất rộng mở do đời sống của người dân thành thị và nông thôn đã và đang được nâng cao. Những dịch vụ như giáo dục mầm non, lớp học và sự kiện nghệ thuật, dạy kèm kỹ năng mềm như tennis, bơi lội, bóng đá, gold, piano,..hay các môn văn hóa quan trọng như ngoại ngữ, Toán,..được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và chú trọng trong việc đầu tư cho con. 

Hạt giống củ, quả, cây trồng, hoa

Nhu cầu của người tiêu dùng tìm kiếm nguồn cung các loại hạt giống rau – củ – quả, cây trồng, hoa…đang tăng đột biến do nhu cầu về trang trí nhà cửa, văn phòng hay sở thích chăm sóc cây của mỗi cá nhân. Thậm chí, nhiều gia đình có nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch, an toàn vẫn thường xuyên tìm kiếm các loại hạt giống cây, củ quả sạch để trồng trên sân thượng hay quanh sân chung cư cũ, nhà tập thể nơi họ sinh sống. Có 2 hình thức kinh doanh hạt giống cây trồng chính bạn có thể áp dụng là mở cửa hàng truyền thống và kinh doanh online thông qua website, facebook hay Instagram. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp cả 2 hình thức trên để dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng hơn.

Đồ ăn healthy

 

Sự phát triển của internet, mạng xã hội và ảnh hưởng của food influencers, fitness influencers đã du nhập những phong cách sống và tiêu thụ thực phẩm lành mạnh từ các nước Mỹ, Nhật vào Việt Nam.

 

Bỉm – sữa

Bỉm – sữa là một mặt hàng có nhu cầu sử dụng rất thường xuyên, chu kỳ mua hàng cực ngắn, do đó khả năng bán ra cũng rất cao. Nếu tập trung vào các đối tượng có thu nhập trung bình – thấp, bạn sẽ rất khó cạnh tranh về giá. Bạn có thể nhập khẩu bỉm – sữa từ Đức, Mỹ, Nhật,…để chuyên phục vụ các đối tượng gia đình có điều kiện thu nhập cao, có tâm lý tiêu dùng thông minh, chuộng hàng ngoại, nhu cầu an toàn, tránh hàng giả hàng nhái. 

 
Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

Đăng ký
Qui định
Quy định về đăng ký tài khoản và nội dung "Ý kiến của bạn" trên Vnbusiness

Hình đại diện và tên đăng ký ko phản cảm, ko có các thông tin bao gồm: link web, số điện thoại, email hoặc tên riêng..mang tính quảng cáo, thương mại cho cá nhân, tổ chức hoặc mang nội dung gây hại cho các tổ chức, cá nhân khác.

Các hoạt động của User ko vi phạm pháp luật và các qui định của Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Nội dung bình luận ko chia sẻ link, số điện thoại, email hoặc quảng cáo cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào

Nội dung bình luận không vi phạm đạo đức, pháp luật, thuần phong mỹ tục Việt Nam

Nội dung bình luận không vu cáo, bôi nhọ, miệt thị, xuyên tạc, gây hại cho tổ chức, cá nhân

Nội dung bình luận không chửi bới, thô tục

Khi phạm qui, tài khoản sẽ bị khóa tạm thời.

Thông báo

Đăng ký thành công. Hãy kiểm tra email và kích hoạt tài khoản

Quên mật khẩu