Chương trình “Lăn bánh” được phát chính vào khoảng 21h00 Thứ bảy và phát lại khoảng 10h15 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTC1. Bên cạnh việc cập nhật liên tục thông tin mới nhất về xu hướng xe và công nghệ dành cho những người đam mê xe – công nghệ, chương trình “Lăn Bánh” năm 2024 sẽ mang đến những đánh giá, trải nghiệm thực tế hữu ích về các mẫu xe mới, những tính năng mới, được khán giả là người dùng quan tâm. Đồng thời chương trình là kênh thông tin tin cậy, có giá trị tư vấn – gợi ý sắm xế cưng của đạ dạng đối tượng khách hàng. Chương trình có sự đồng hành của Tổng Công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL).
Chương trình “Lăn bánh” được phát chính vào khoảng 21h00 Thứ bảy và phát lại khoảng 10h15 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTC1. |
Trong số phát sóng ngày 28/9 vừa qua, chương trình “Lăn Bánh” cung cấp những thông tin mới nhất về sự kiện triển lãm ô tô và xe máy lớn nhất Việt Nam “VietNam Motor Show 2024” sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 27 tháng 10 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, TP. HCM. Triển lãm nhằm mang tới cho khách tham quan, người yêu công nghiệp, yêu xe trong nước, những hoạt động tương tác và trải nghiệm độc đáo xoay quanh chủ đề Công nghệ mở tương lai xanh.
Đây là chủ đề đáng chú ý được BTC chương trình tiết lộ với báo giới trong khuôn họp báo diễn ra tuần qua. Năm nay, sự kiện sẽ quy tụ 19 thương hiệu ô tô, xe máy: Toyota, Mitsubishi, Honda, Skoda, Subaru, Suzuki, MG, Yamaha,.. hay 1 số gương mặt mới tại kì Viet Nam Motor Show năm nay như BYD, GAC Motor, UM motorcycle. Mỗi thương hiệu đều cam kết sẽ trưng bày và giới thiệu các mỗi xe nổi bật cùng các công nghệ hiện đại của riêng mình đặc biệt là các mẫu xe điện, xe hybird mới nhất. Sự khác biệt và độc đáo từ mỗi thương hiệu sẽ tạo nên sự trải nghiệm đa dạng và hấp dẫn cho khách tham quan.
Ông Keisuke Tokunaga, Giám đốc Khối Chiến lược Kinh doanh Toyota Việt Nam, đã chia sẻ rằng gian hàng Toyota năm nay sẽ nổi bật với các công nghệ xanh và an toàn, bao gồm xe thuần điện, xe hybrid và hệ thống Toyota Safety Sense. Họ cũng sẽ ra mắt một mẫu xe hybrid mới tại triển lãm.
Ông Keisuke Tokunaga, Giám đốc Khối Chiến lược Kinh doanh Toyota Việt Nam chia sẻ. |
Chủ đề của triển lãm năm nay sẽ là “Công nghệ mở, tương lai xanh,” được công bố trong buổi họp báo tuần qua. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các thương hiệu giới thiệu những sản phẩm nổi bật của mình, đặc biệt là các mẫu xe điện và hybrid hiện đại. Điều thú vị ở VietNam Motor Show 2024 chính là các hoạt động tương tác và trải nghiệm công nghệ hiện đại. Khách tham quan sẽ có cơ hội tham gia chuỗi hoạt động sáng tạo như “Lăn bánh cùng VietNam Motor Show 2024” và bản tin “VietNam Motor Show News.” Đặc biệt, một hệ thống Chatbox AI thông minh sẽ giúp khách tham quan tìm hiểu thêm về các sản phẩm.
Một trong những mẫu xe được yêu thích của Honda. |
Một điểm nhấn khác là khu vực công nghệ Bullet Times, nơi bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với các mẫu xe yêu thích trong một khung hình 360 độ. Ngoài ra, các công nghệ AI filter sẽ mang đến trải nghiệm tương tác thú vị, cho phép người dùng hòa mình vào không gian ảo chỉ với chiếc điện thoại di động mà không cần cài đặt ứng dụng. Những mẫu xe 3D sống động với tỉ lệ 1:1 kết hợp với thực tế qua camera sẽ mở ra những khả năng sáng tạo mới cho bạn.
Ngoài ra, với gần 300 gian hàng từ hơn 50 thương hiệu trong ngành công nghệ phụ trợ, triển lãm sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm phụ kiện ô tô, xe máy, phụ gia và động cơ. Đặc biệt, lần đầu tiên các nhà sản xuất xe máy sẽ tham gia sự kiện này, cùng nhau tổ chức các hoạt động triển lãm và hội thảo về giảm phát thải từ phương tiện giao thông và chuyển đổi năng lượng xanh, nhằm bảo vệ môi trường.
N.B