![]() |
Năm 2018, mục tiêu doanh thu mà Central dự kiến sẽ đạt hơn 397 tỷ Baht (gần 13 tỷ USD). Central cũng là tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, với 217 cửa hiệu trong 5 lĩnh vực, gồm 31 siêu thị (Big C), 59 cửa hiệu thực phẩm (Big C, Lanchi Mart), 49 cửa hiệu thời trang (Robins, DELALA, Supersports, Marks & Spencer), 79 cửa hiệu vật liệu xây dựng, trang trí nhà và thiết bị điện tử (Nguyen Kim, B2S), ba trang bán hàng trực tuyến (nguyenkim.vn, robins.vn và B2S.com.vn).
Tới năm 2022, tập đoàn Central dự kiến đạt mục tiêu sở hữu 735 cửa hiệu với tổng diện tích bán lẻ 2,5 triệu m2 tại 57 tỉnh, thành tại Việt Nam. Dự báo mức doanh thu từ thị trường Việt Nam đóng góp vào tổng doanh thu của Central sẽ tăng từ 13% lên 20% trong năm năm tới.
Đức Nguyễn