Đây là một trong những dự án trọng điểm mà doanh nghiệp này triển khai trong năm 2021. Điểm đặc biệt của chuỗi “Ngôi Nhà Dinh Dưỡng” là người tiêu dùng sẽ có được “giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia” phù hợp nhất cho riêng mình hoặc gia đình.
Điểm đặc biệt của chuỗi “Ngôi Nhà Dinh Dưỡng” là người tiêu dùng sẽ có được “giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia” phù hợp nhất cho riêng mình hoặc gia đình. |
Theo đó, người tiêu dùng có cơ hội được tư vấn, thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Tp.HCM (NRI) hoặc gọi điện thoại trực tiếp để được hỗ trợ, giúp tháo gỡ những khó khăn, bức xúc về cân nặng, thể trạng…
Chia sẻ về lý do xây dựng hệ thống này, ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood cho biết: “Chúng tôi mong muốn phổ cập các kiến thức về dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt để mọi người có thể lựa chọn các sản phẩm an toàn, phù hợp với từng lứa tuổi, thể trạng để tăng cường sức khỏe, sống vui vẻ mỗi ngày”.
Theo ông Minh, trong năm 2022, doanh nghiệp đặt mục tiêu xây dựng 300 “Ngôi Nhà Dinh Dưỡng” trên cả nước để có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng.
T.Vinh