Đây được cho là bước phát triển vượt bậc về chất lượng sản phẩm của Bibica nói riêng, và ngành kẹo Việt Nam nói chung.
Có thể nói, kẹo aHHa ra đời, đã mang đến sự trải nghiệm kẹo sữa hoàn toàn mới lạ và thích thú cho người tiêu dùng. Ngoài hàm lượng sữa cao mang lại giá trị dinh dưỡng, kẹo aHHa còn có trạng thái thật đặc biệt với 4 đặc tính DẺO - DAI - MỀM - NẢY (đàn hồi) có thể ăn hoài không ngán.
Để đạt được thành công trên Bibica đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến và mạnh dạn đầu tư dây chuyền thiết bị và công nghệ sản xuất kẹo hiện đại của châu Âu , với tổng giá trị đầu tư lên đến 100 tỷ đồng, đây cũng nhằm hiện thực hóa mục tiêu chiến lược của Công ty “Nâng tầm hàng Việt – Cạnh tranh hàng ngoại”.
Là một trong những thương hiệu bánh kẹo quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam hơn 25 năm nay Bibica luôn không ngừng đổi mới để mang đến sản phẩm và dịch vụ ngày càng cao khẳng định vị thế cạnh tranh sòng phẳng với làn sóng bánh kẹo ngoại đang tràn vào thị trường.
H.Đ