Pizza Hut cũng sẽ nhân đôi các mục trong danh sách thực đơn của mình thông qua việc cung cấp cho các khách hàng thêm lựa chọn như thay đổi kem topping, vỏ bánh, nước sốt… Và để đánh dấu bước chuyển biến này, các nhà quản lý của Pizza Hut đã quyết định thay đổi logo hiện nay bằng logo mới, lấy cảm hứng từ vệt nước sốt cà chua tưới lên vỏ bánh pizza.
Động thái này diễn ra sau khi báo cáo doanh số bán hàng Pizza Hut cho thấy doanh thu của hãng đã giảm quý thứ 8 liên tiếp trong khi các đối thủ của Pizza Hut như chuỗi nhà hàng Domino và Papa John liên tục tăng trưởng.
![]() |
"Vì chúng tôi luôn không ngừng cố gắng tìm tòi và mang lại các hương vị mới, chúng tôi thấy đây là thời điểm để xem xét toàn bộ chiến lược tiếp thị của chúng tôi hiện nay và cũng là thời điểm cần thiết phải mang lại những sản phẩm mới cho các khách hàng", Jared Drinkwater, Phó Giám đốc bộ phận tiếp thị thị trường Mỹ của Pizza Hut, cho biết.
Logo mới của Pizza Hut sẽ có chữ màu trắng trên nền 1 hình tròn đỏ, điểm thêm một chút viền trắng tượng trưng cho phô mai. Biểu tượng mái nhà quen thuộc trước đây theo hiệu ứng 3 chiều được thiết kế lại theo xu hướng thiết kế phẳng và chỉ còn 1 chiều.
"Chúng tôi đã có rất nhiều kỷ niệm với biểu tượng mái nhà cũ”, Drinkwater nói, "nhưng đây là thời điểm cần phải thực hiện một chút thay đổi". Tuy nhiên, ý nghĩa và thiết kế cơ bản của biểu tượng sẽ vẫn không đổi. Điều này có nghĩa là khoảng 6.500 biển hiệu logo của Pizza Hut hiện nay sẽ không mất đi hình ảnh thương hiệu.
Theo các thông báo mới nhất, các loại pizza hương vị mới sẽ được chính tức tung ra từ ngày 19/11.
Chí Hiếu