![]() |
Kết quả này được thực hiện thông qua cuộc khảo sát độc lập của mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen dựa trên gần 23.000 đáp viên là người đi làm có kinh nghiệm đến từ công ty khác nhau tại Việt Nam với các tiêu chí cơ bản: Lương thưởng, phúc lợi; Cơ hội phát triển; Văn hóa và giải trí; Đội ngũ lãnh đạo; Chất lượng công việc và cuộc sống; Danh tiếng công ty.
Buổi lễ cũng vinh danh những Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng (THNTD) hấp dẫn nhất theo nhóm tiêu chí. Trong đó, Vinamilk còn được bình chọn là THNTD hấp dẫn nhất ở tiêu chí Lương, Thưởng, Phúc lợi.
![]() |
Ông Lê Mỹ Hà, Trưởng ban Đào tạo, Phòng Nhân sự (thứ 2 từ bên trái sang), đại diện Vinamilk nhận chứng nhận “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015” và thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất ở tiêu chí Lương, Thưởng, Phúc lợi
Là một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam, sau gần 40 năm phát triển, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tạo lập được thương hiệu uy tín và được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng. Với chiến lược phát triển bền vững, bên cạnh việc quan tâm đến phát triển nguồn nguyên liệu, chất lượng sản phẩm thì phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao là mục tiêu mà Vinamilk rất chú trọng để góp phần hiện thực hóa ngôi vị trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới vào năm 2017.
![]() |
Với chiến lược phát triển bền vững, bên cạnh việc quan tâm đến phát triển nguồn nguyên liệu, chất lượng sản phẩm thì phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao là mục tiêu mà Vinamilk rất chú trọng để góp phần hiện thực hóa ngôi vị trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới vào năm 2017.
Bà Bùi Thị Hương – Giám Đốc Điều Hành Vinamilk cho biết: “Để trở thành Nơi Làm Việc Tốt Nhất và Lý Tưởng Nhất cho người lao động luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Vinamilk hướng tới. Xuất phát từ sự thấu hiểu những điều nhân viên quan tâm, Vinamilk đã thiết lập một tiêu chuẩn mới về nơi làm việc lý tưởng, nơi mà tất cả nhân viên nhận được cam kết quan tâm toàn diện và phát triển tối đa. Qua đó, chúng tôi mong muốn, ở Vinamilk người lao động luôn gắn kết và đóng góp hết mình, mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp, cho xã hội, cũng như nhận lại nhiều giá trị cho chính họ, và góp phần xây dựng một Việt Nam thịnh vượng, giàu đẹp và hạnh phúc hơn”.
Điểm mới của khảo sát là doanh nghiệp có thể đo lường sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng nội bộ và bên ngoài dựa trên ý kiến của nhân viên và ý kiến của nhân tài, ứng viên.
Quỳnh Chi