![]() |
Đây là một cuộc “cách mạng” trong giao dịch thanh toán ngân hàng, chuyển đổi từ cách truyền thống tại quầy sang dùng thẻ ATM hiện đại, tích hợp đa tiện ích. Sự ra đời của Mobile Banking là tất yếu bởi hiện tại, điện thoại di động dường như trở thành vật bất ly thân của phần lớn người Việt Nam và sóng di động phủ khắp lãnh thổ.
Mobile Banking không chỉ đem lại sự thuận tiện, chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho cả khách hàng và ngân hàng, mà còn là một công cụ hữu ích giúp các ngân hàng Việt mở rộng dịch vụ, tăng sức cạnh tranh trong xu hướng hội nhập quốc tế.
Bắt kịp xu hướng này, ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã và đang mạnh dạn đầu tư, ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại vào các dịch vụ ngân hàng nhằm mang đến cho khách hàng những tiện ích tốt nhất.
Với sự phát triển lớn mạnh về quy mô, phạm vi, tốc độ tăng trưởng, PVcomBank sẽ có nền tảng công nghệ hiện đại để phát triển các dịch vụ tiện ích tốt hơn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
PVcombank hiện đang phát triển hàng loạt tiện ích đặc biệt trên ứng dụng Mobile Banking, giúp khách hàng dễ dàng cập nhật các thông tin ưu đãi, giới thiệu sản phẩm mới mọi lúc, mọi nơi một cách an toàn, tiết kiệm.
Chị Thanh Loan thường xuyên sử dụng dịch vụ này chia sẻ: “Tôi đã sử dụng dịch vụ Mobile Banking của nhiều ngân hàng, song dịch vụ của PVcomBank có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, đơn cử: đơn giản các thao tác truy vấn thông tin về tài khoản, dò tìm địa điểm các chi nhánh ngân hàng, ATM, gửi tiền, chuyển tiền trong cùng hệ thống hay liên ngân hàng, thanh toán các hóa đơn hàng tháng (điện, điện thoại…)”.
Theo chị Loan, do thích mua sắm hàng hóa online nên chị dễ dàng thực hiện các giao dịch thanh toán điện tử khi mua vé máy bay, đặt khách sạn… chỉ với chiếc điện thoại đã là một “quầy giao dịch” thực thụ”.
Ngoài ra, PVcomBank còn chú trọng đến giá trị trải nghiệm và gia tăng tiện ích cho khách hàng. Mới đây, PVcomBank đã ra mắt ứng dụng ngân hàng di động mới nhất PV-Mobile Banking dành cho dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS và Android – phiên bản Mobile 2.0.
Đây là phiên bản được thiết kế theo giao diện phẳng, cho phép khách hàng có trải nghiệm với ứng dụng tốt hơn. Khách hàng có thể thay đổi ảnh đại diện (Avatar) theo ý thích, lưu tên đăng nhập lần cuối, nạp tiền dễ dàng cho điện thoại và quản lý số điện thoại từng nạp tiền, quản lý thông tin hóa đơn từng thanh toán trong ứng dụng.
Đặc biệt, từ nay đến 30/9/2016, khi thanh toán Hợp đồng cho thuê bao Vinaphone trả sau qua phần mềm PV Mobile Banking 2.0, khách hàng sẽ được giảm phí 10% vào tháng kế tiếp. Với chương trình tiết kiệm điện tử được thiết kế riêng cho PV Mobile Banking 2.0, khi mở số tài khoản Online, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu việt, cao hơn lãi suất gửi tiết kiệm tại quầy từ 0,1 đến 0,4%.
Những ứng dụng hiện đại cải tiến dịch vụ Mobile Banking của PVcomBank đã và đang đồng hành cùng khách hàng, đem lại những tiện ích sống hiện đại, thiết thực.
Hải Hà