"Sau Thái Lan, startup tiếp tục "đổ bộ" vào Manila, Philippines trên hành trình chinh phục thị trường châu Á. Công ty đang cố gắng mang về những bản hợp đồng chất lượng và các đối tác tiềm năng", ông Lâm Trần, CEO WisePass, cho biết.
Ảnh minh họa |
Theo WisePass, lượng khách hàng tiềm năng mà startup này nhắm tới là những người thuộc tầng lớp trung lưu trở lên, có mức thu nhập cá nhân khoảng 60.000 Peso/tháng. Báo cáo khảo sát thị trường tháng 3/2018 chỉ ra rằng chi phí cho đồ uống có cồn tại các quán bar và câu lạc bộ đêm ở khu trung tâm Manila rơi vào khoảng 3.000 - 4.000 Peso một chai rượu tùy vào từng địa điểm.
Với chi phí cho gói thành viên cơ bản tại đây là 15.000 Peso/tháng, khách hàng sẽ có quyền lợi miễn phí mỗi ngày tại nhiều địa điểm nhà hàng, quán bar sang trọng và nổi tiếng tại nhiều nơi trong thành phố. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ có những suất ưu tiên tại các sự kiện, đại hội âm nhạc lớn. Đầu tháng 4/2018, ứng dụng sẽ được phát hành chính thức tại đây.
Tại Việt Nam và Thái Lan, ứng dụng đang dần trở thành một công cụ hữu ích, hiệu quả cao bởi tính thực tế cao, đồng thời mang đến sự tiết kiệm đáng kể cho các công ty và cá nhân thường xuyên phải tiếp khách hàng tại những địa điểm sang trọng.
Ứng dụng hiện có gần 400 thành viên trả phí sử dụng dịch vụ, kết nối hơn 140 địa điểm, nhà hàng, quán ăn tại Việt Nam và Thái Lan. Trong 18 tháng sắp tới, startup kỳ vọng tăng số lượng thành viên lên 1.000 người, phát triển mạng lưới nhà hàng, quán ăn thêm 1.000 điểm và hướng đến 80% khách hàng là các doanh nghiệp.
VT