Đây là thương hiệu nước ép tươi HPP đầu tiên tại Việt Nam ra đời vào tháng 3/2017 do anh Lê Bá Hải Siêu là sáng lập và điều hành. Đến nay, sản phẩm đã phát triển đến thế hệ thứ 2 với 12 sản phẩm cho 3 nhu cầu là detox giảm cân, chăm sóc da, bổ sung collagen từ bên trong và giải pháp cho người tập Fitness về nước trái cây cung cấp vitamin C, ít calories và giải độc gan do nóng trong người khi sử dụng protein.
Tháng 5 vừa qua, tại giải thưởng Singapore Taste Awards 2019, Fresh Saigon đã bất ngờ giành được 2 giải vàng, 1 giải bạc, từ đây mở ra cơ hội kết nối tới 4.683 nhà phân phối tại 160 quốc gia.
Fresh Saigon là startup đang theo đuổi giấc mơ về sản phẩm nông nghiệp kỹ thuật cao, chuẩn quốc tế, tốt cho sức khoẻ người dùng và hoàn toàn từ thiên nhiên (Ảnh Internet) |
Singapore Taste Awards là giải thưởng quốc tế về F&B với sự tham gia của hàng trăm thương hiệu trên toàn thế giới mỗi năm, các sản phẩm tham gia giải thưởng được đánh giá và bình chọn của các nhà báo, nhà phân phối, chuyên gia ẩm thực tại châu Âu thẩm định và trao giải.
Nhà sáng lập Lê Bá Hải Siêu cho biết: "Đây là kết quả nghiên cứu hơn 10.000 giờ của đội ngũ R&D được đào tạo bài bản tại Mỹ về dinh dưỡng".
Điểm độc đáo của sản phẩm nước ép tươi HPP không chất bảo quản của Fresh Saigon là dù trải qua đường bay dài hơn 1 tuần từ Việt Nam đến Paris (Pháp) nhưng vẫn giữ được hương vị tươi, ngon, đặc trưng, mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho khách hàng.
Nhà sáng lập này cho biết, Fresh Saigon đang có kế hoạch ra mắt thêm các dòng nước ép tươi khác trong năm nay nhằm hiện thực hoá giấc mơ giúp người Việt khoẻ và đẹp hơn thông qua dinh dưỡng đúng. Xa hơn là đưa thương hiệu Việt tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu của nền kinh tế wellness economy có giá trị hơn 4.200 tỷ USD.
Công Huyền