Tham gia rót vốn tại vòng đầu tư này có 4 quỹ đầu tư lớn từ Hàn Quốc và Nhật Bản, bao gồm KB Investment, một nhánh của KB Financial Group (tập đoàn sở hữu KB Bank - một trong những ngân hàng lớn nhất Hàn Quốc) và Nextrans, Bon Angles (các quỹ đầu tư mạo hiểm đến từ Hàn Quốc), Framgia (tập đoàn Công nghệ thông tin Nhật Bản). Trước đó, trong năm 2016 và 2017, JAMJA đã nhận vốn đầu tư từ Foody.vn và ESP Capital.
JAMJA đặt mục tiêu trở thành siêu ứng dụng giảm giá tại Việt Nam. |
Hiện tại, JAMJA đã đạt gần 5 triệu lượt xem tin khuyến mãi mỗi tháng. Startup này đặt mục tiêu trở thành siêu ứng dụng giảm giá tại Việt Nam với tính năng đặt chỗ giảm giá theo giờ tiên phong cùng khả năng mở rộng nhanh và đa dạng lĩnh vực từ nhà hàng, giải trí đến làm đẹp JAMJA hiện đang được nhiều thương hiệu sử dụng như là nền tảng thúc đẩy khuyến mãi và gia tăng doanh số tức thì (theo tình trạng bàn trống hay công suất bán chưa tối ưu) như The Coffee House, Kichi Kichi, Toco-Toco, Food House, Poppeyes,...
Dự kiến, trong năm nay, JAMJA sẽ có mặt tại các thành phố lớn khác trên cả nước, bên cạnh Hà Nội và Hồ Chí Minh; đồng thời, mở rộng liên tục sang các nhóm ngành dịch vụ khác ngoài mua sắm, ăn uống.
Huyền Vũ