![]() |
Uber đã mang đến nhiều cơ hội cho đối tác tài xế
Hôm nay, ngày 19/10, hãng taxi công nghệ Uber đã chính thức đưa Trung tâm hỗ trợ đối tác (Green Light Hub) lớn nhất Việt Nam, bắt đầu hoạt động tại thủ đô Hà Nội (tại tòa nhà Imperial-71 Vạn Phúc-Ba Đình-Hà Nội).Trung tâm hỗ trợ đối tác sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đối tác tài xế, mở ra nhiều cơ hội cho nhiều người hơn nữa.
Theo ông Tom White, Giám đốc điều hành Uber Việt Nam, Uber luôn mong muốn mang đến cơ hội có thêm thu nhập và quỹ thời gian cho đối tác tài xế. Đây chính là một trong những tiêu chí hoạt động quan trọng của Uber từ những ngày đầu tiên.
Theo thống kê của Uber, đến nay, đã có hơn 4 triệu người Việt Nam sử dụng ứng dụng Uber. Các tài xế của Uber đã thực hiện chuyến hành trình lên đến 322 triệu km, tương đương bằng 99,000 lần chiều dài đất nước Việt Nam.
Để phục vụ khách hàng, Uber đã đề xuất thêm tính năng hỗ trợ và nâng cao chất lượng trải nghiệm của tài xế đối tác bằng tính năng cho phép đối tác đặt lịch hẹn trước giúp giảm thời gian chờ đợi.
Từ khi thành lập từ năm 2009 đến nay, Uber đã có mặt tại hơn 600 thành phố tại 78 quốc gia. Đến nay, Uber đã có mặt tại hầu hết các quốc gia Đông Nam Á (Thái Lan, Indonesia, Singapore, Philippines, Myanmar, Cambodia). Trung bình mỗi tháng có hơn 65 triệu người trên thế giới đang sử dụng dịch vụ của Uber và trung bình mỗi ngày có hơn 10 triệu chuyến đi được thực hiện với hơn 2 triệu tài xế đối tác trên toàn cầu.
Với những áp lực cạnh tranh từ các hãng taxi truyền thống, Uber mong muốn, Chính phủ Việt Nam sẽ có những chính sách, khung pháp lí công bằng, thông minh để khuyến khích sự thay đổi cuộc sống và mang lại nhiều lựa chọn cho người dân Việt Nam.
NY