![]() |
Vinaphone và MobiFone vừa thông báo gia hạn việc cập nhật thông tin với các chủ thuê bao. |
Sau nhiều ngày liên tục quá tải trên tất cả kênh, Vinaphone và MobiFone vừa thông báo gia hạn việc cập nhật thông tin với các chủ thuê bao.
VinaPhone thông báo gia hạn đến ngày 15/5, thay vì thời hạn 24/4. Ngoài điểm giao dịch, ứng dụng và fanpage, VinaPhone cũng mới mở thêm các kênh trực tuyến để khách hàng có thể tự thực hiện bổ sung thông tin thuê bao qua web và email.
MobiFone và Viettel cũng có thông báo tương tự, song không nêu thời hạn cụ thể như VinaPhone.
Đại diện nhà mạng lớn nhất thị trường là Viettel cho biết vẫn nỗ lực triển khai các phương án để cập nhật thông tin đầy đủ cho chủ thuê bao theo đúng thời hạn bằng cách tăng cường các điểm giao dịch, kênh hỗ trợ online, tổng đài. Riêng hai ngày cuối tuần, đơn vị này cũng điều động khoảng 500 nhân viên đi các tỉnh, thành hỗ trợ hệ thống.
Một số nhà mạng cũng đã bổ sung quầy ưu tiên dành riêng cho người già, phụ nữ mang thai và người khuyết tật.
Tuy nhiên, các nhà mạng nói thêm, gia hạn nghĩa là họ sẽ tiếp tục hỗ trợ cập nhật thông tin, còn việc các thuê bao có bị cắt liên lạc hay không, phải chờ hướng dẫn và chỉ đạo từ Bộ TT&TT sau ngày 24/4.
VT