Tiềm năng và cơ hội phát triển mạnh mẽ
Từ lâu Thanh Hóa đã được coi là một trong những trung tâm kinh tế - văn hóa - chính trị của cả nước. Sở hữu diện tích lên tới 11.116 km² và 85% dân thành thị, đây được xem là những tiền đề quan trọng cho sự phát triển mạnh mẽ của xứ Thanh.
Song hành cùng sự phát triển đó, cơ sở hạ tầng tại khu vực này cũng được đầu tư liên tục với quy hoạch đô thị thông minh, bền vững…Giữa năm 2017, UBND thành phố Thanh Hóa ban hành văn bản về việc tiếp tục đầu tư thực hiện dự án Khu trung tâm hành chính của thành phố với tổng số vốn hơn 650 tỷ đồng. Nắm bắt được tiềm năng của khu vực này, nhiều “ông lớn” trong ngành bất động sản như: Vingroup, FLC, Eurowindow Holding đã “nhanh chân” đổ bộ vào Thanh Hóa với nhiều dòng sản phẩm bất động sản khác nhau, khai thác tối đa tiềm năng và thế mạnh của từng vị trí. Ở phân khúc nhà phố thương mại, dự án Eurowindow Garden City do Eurowindow Holding phát triển đã lập tức dành được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng và nhà đầu tư ngay khi được tung ra thị trường .
Eurowindow Garden City - Biểu tượng phát triển mới của thành phố Thanh Hóa |
Eurowindow Garden City - “Mặt trời mới” của xứ Thanh
Tọa lạc giữa trung tâm hành chính, thương mại của thành phố Thanh Hóa, Eurowindow Garden City hội tụ 3 yếu tố “vàng” của một sản phẩm bất động sản cao cấp, đó là: vị trí đắc địa, sản phẩm độc đáo và tiện ích đẳng cấp quốc tế.
Dự án này nằm tại ngã tư Hồng Hạc, giữa hai đại lộ lớn nhất của thành phố là Hùng Vương và Nguyễn Hoàng, lại ngay sát trung tâm hành chính mới của Thanh Hóa và các khu vui chơi, giải trí như trung tâm triển lãm thành phố, trung tâm thương mại Big C, khách sạn 5 sao...Từ đây, cư dân không chỉ thuận tiện di chuyển mà còn có “cơ hội vàng” để kinh doanh và giao thương với các khu vực khác.
Điểm độc đáo của dự án phải kể đến nhà phố thương mại hai mặt tiền, nơi cư dân có thể vừa kết hợp ở và kinh doanh để tăng thu nhập. Mặt trước tiếp giáp đường lớn, là mặt phố mặt phố thương mại sầm uất, đông người qua lại, thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê của gia chủ. Mặt sau là nơi nơi ra vào và để xe của gia đình, giữ cho không gian sinh hoạt của gia đình vừa riêng tư vừa biệt lập với mặt tiền kinh doanh. Trong khi nhà liền kề, biệt thự được thiết kế chủ yếu để ở, khi muốn chuyển sang khai thác thương mại, chủ nhân sẽ gặp rất nhiều khó khăn từ khâu thiết kế đến chi phí xây dựng thì nhà phố thương mại hai mặt tiền lại là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu này.
Nhà phố thương mại 2 mặt tiền - Mô hình độc đáo đem lại nhiều lợi ích cho chủ nhân |
Hệ thống tiện ích cũng là một điểm cộng lớn của Eurowindow Garden City. Sống ngay giữa lòng thành phố hiện đại nhưng cư dân vẫn có thể được trải nghiệm không gian xanh, hài hòa với thiên nhiên. Từ những vỉa hè ngập tràn bóng cây đến những khu công viên, vườn hoa, thảm cỏ xanh mát tạo cảm giác thư thái nhẹ nhàng, xua tan những mệt mỏi của cuộc sống thường nhật. Bên cạnh đó, hệ thống khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi lành mạnh, khu tập thể thao ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi với đầy đủ trang thiết bị cũng góp phần nâng cao giá trị sống cho cư dân nơi đây.
Hội tụ đầy đủ những yếu tố của một khu đô thị hiện đại, văn minh, Eurowindow Garden City góp phần biến nơi đây sớm trở thành biểu tượng mới của sự phồn thịnh, nâng cuộc sống của người dân xứ Thanh lên tầm cao mới – đẳng cấp hơn và sang trọng hơn.
Linh Phương