![]() |
Toàn cảnh khu trưng bày với chủ đề Thành phố Bền vững của tại Sự kiện về Lifewear lần này. |
Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm, hé mở những công nghệ mang dấu ấn độc quyền của UNIQLO như AIRism, HEATTECH, UV Protection và Ultra Light Down.
Với chủ đề "Những Thành Phố Bền Vững", LifeWear mang đến những thiết kế đẹp mắt, giản đơn, được làm từ những chất liệu chất lượng cao cùng sự chăm chút tinh tế đến từng chi tiết, giúp đem lại cảm giác thoải mái và một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Đồng thời, trong sự kiện này, UNIQLO cũng giới thiệu đến khách tham quan Ấn phẩm LifeWear số 3. Với chủ đề “Ngày Mai Của Chúng Ta” (Our Tomorrow), ấn phẩm LifeWear mới này chia sẻ những đóng góp của UNIQLO về việc khám phá bản chất của các yếu tố làm nên trang phục trong bối cảnh nhiều thách thức như hiện tại và hướng đến một tương lai rạng rỡ hơn.
![]() |
Ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia phát biểu tại sự kiện. |
Ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Ngày hôm nay, chúng tôi rất tự hào khi có cơ hội giới thiệu những điều tinh túy nhất của triết lý thời trang LifeWear và chủ đề của BST Thu Đông 2020 trước thềm các sự kiện khai trương sắp tới. LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt. Khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của UNIQLO mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. Bản thân triết lý LifeWear luôn được lấy cảm hứng từ chính nhu cầu cuộc sống với trọng tâm là sự cải tiến công nghệ và ứng dụng các tính năng tiện ích cho người dùng. Sự kiện lần này đánh dấu lần đầu tiên chúng tôi tổ chức một hoạt động mở cửa cho công chúng, cho mọi người thấy được nỗ lực của chúng tôi trong việc giúp khách hàng hiểu hơn về thương hiệu và sản phẩm của UNIQLO.”
Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 sẽ mở cửa đón công chúng trong 2 ngày, 12 và 13 tháng 9 tại Vincom Megamall.
H.C