Ngày 15/10, CTCP Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood công bố lô sữa đậu nành của NutiFood vừa lên kệ tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart.
NutiFood đầu tư dây chuyền thiết bị hiện đại để đáp ứng hơn 250 tiêu chuẩn khắt khe do Walmart đề ra (Ảnh: Int) |
Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những đại siêu thị nổi tiếng nhất thế giới.
Walmart là thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của Mỹ và là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất ở thị trường Trung Quốc hiện nay với hơn 450 siêu thị (điểm bán).
Đầu năm 2018, NutiFood cũng đã chinh phục thành công tấm "visa" vào Mỹ khi được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) cấp giấy chứng nhận cho dòng sản phẩm Pedia Plus, và đưa sản phẩm lên kệ tại các siêu thị.
Đại diện NutiFood cho biết, Walmart sẽ giúp NutiFood tiếp cận tốt hơn với 1 tỷ người tiêu dùng tại Trung Quốc, đồng thời đánh dấu bước tiến tiếp theo của NutiFood trong việc mang những sản phẩm chất chuẩn cao đến các thị trường tiềm năng trên thế giới theo hệ thống Walmart. Kết quả này còn là sự nỗ lực không ngừng của NutiFood khi đã phải vượt qua hơn 250 tiêu chuẩn khắt khe do Walmart đề ra.
Theo Tổng giám đốc Trần Thị Lệ, ngoài quy trình sản xuất, nguyên vật liệu đạt chuẩn cao, NutiFood phải đáp ứng tất cả yêu cầu về vấn đề an ninh vận chuyển, chính sách công ty dành cho cán bộ nhân viên, nhà thầu, đối tác, tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội...
Trước khi gia nhập thị trường Trung Quốc, NutiFood đã có một thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu thị trường để tìm hiểu khẩu vị, thị hiếu cũng như có chiến lược truyền thông tiếp cận đến người tiêu dùng. Sản phẩm sữa đậu nành của NutiFood phân phối trên hệ thống có bao bì phù hợp với thị hiếu khách hàng ở nước sở tại.
Đ.N