Hội chợ năm nay bao gồm 26 khu trưng bày lớn của hơn 10.000 DN và cơ quan du lịch đến từ 189 quốc gia và vùng lãnh thổ. Việt Nam tiếp tục góp mặt tại sự kiện lớn này với hơn 40 doanh nghiệp du lịch hàng đầu trong nước.
Là hội chợ thường niên về du lịch uy tín và chuyên nghiệp nhất thế giới, ITB là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch, các công ty lữ hành giới thiệu điểm đến, là cầu nối để các doanh nghiệp mở rộng các mối quan hệ, đẩy mạnh giao lưu và tìm kiếm thêm nhiều đối tác kinh doanh mới.
![]() |
Furama Đà Nẵng quảng bá sản phẩm tại Hội chợ ITB Berlin. |
Tại gian hàng chung, du lịch Việt Nam giới thiệu nhiều nét văn hóa truyền thống tới bạn bè quốc tế thông qua các chương trình nghệ thuật đặc sắc như múa rối nước, biểu diễn nhạc cụ dân tộc (đàn tranh, bầu, sáo, nhị, T’rưng…), quảng bá ẩm thực, tổ chức tiệc cocktail.
Furama Resort Đà Nẵng, khu nghỉ mát cao cấp 5 sao tại Đà Nẵng cũng tham dự sự kiện với sự có mặt của Tổng Giám đốc Điều hành - ông Matthias Wiesmann và Giám đốc Kinh doanh, bà Đinh Thị Phương Hiền.
Đoàn Quảng Bình đã tổ chức không gian trưng bày ở gian hàng chung của du lịch Việt Nam, tham gia các hoạt động chung cùng Tổng cục Du lịch.
Đoàn Thừa Thiên Huế, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Vietravel cùng với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế gồm: Khách sạn Imperial, Ana Mandara Huế Resort & Spa và Vietnam Local tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế 2018 diễn ra ở thành phố Berlin, CHLB Đức tham dự sự kiện.
Huyền Vũ