Theo đó, DKSH sẽ giúp cho Morinaga (một trong những hãng bánh kẹo lớn và lâu đời của Nhật Bản, chủ sở hữu của các thương hiệu nổi tiếng Hi-Chew và Dars Chocolate) khai phá tiềm năng tại thị trường Việt Nam và đảm bảo phạm vi bao phủ thị trường trong khu vực nhờ vào khả năng chuyên môn chiến lược của công ty tại thị trường địa phương.
![]() |
DKSH sẽ giúp hãng bánh kẹo Nhật tăng tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam |
Hai công ty vốn đã là những đối tác thành công ở Hồng Kông và Singapore. Mục tiêu chính của hợp tác này là thúc đẩy tăng trưởng của Morinaga trong lĩnh vực bánh kẹo, nhờ vào kinh nghiệm vững chắc của DKSH đối với kênh cửa hàng tiện lợi (CVS), độ bao phủ toàn diện của kênh hiện đại và mạng lưới phân phối rộng khắp của kênh truyền thống.
Bên cạnh việc tập trung mạnh mẽ vào hoạt động mở rộng phạm vi bao phủ thị trường cho Morinaga, DKSH sẽ chú trọng đặc biệt vào việc tăng mức độ hiện diện của các sản phẩm Hi-Chew và Dars Chocolate trên tất cả các kênh và toàn khu vực.
Ông Teruhiro Kawabe, Giám đốc điều hành Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, Công ty Morinaga, cho biết: “Với việc mở rộng hợp tác, chúng tôi muốn tận dụng các khả năng đáng tin cậy của DKSH tại Việt Nam để tăng tiếp cận đối tượng tiêu dùng”.
Còn theo ông Terry Seremetis, Trưởng Ngành Hàng tiêu dùng, Tập đoàn DKSH: Việc hợp tác sẽ tiếp tục thúc đẩy quá trình phân phối các sản phẩm bánh kẹo cho người tiêu dùng Việt Nam.
T.Vinh