Roadshow tại Hà Nội sẽ được thực hiện livestream trên fanpage của công ty mẹ là Tập đoàn CENGROUP để tiếp cận nhiều hơn tới đông đảo nhà đầu tư (đặc biệt là những nhà đầu tư chưa kịp tham gia trực tiếp 2 roadshow nói trên).
Buổi roadshow của CENLAND nằm trong lộ trình thông tin đến nhà đầu tư về việc niêm yết cổ phiếu CENLAND trên Sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE).
CENLAND là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn môi giới, tư vấn chiến lược marketing, đầu tư thứ cấp bất động sản. Tại thị trường Việt Nam, CENLAND chiếm 20% thị phần môi giới bất động sản toàn quốc và 40% thị phần tại Hà Nội, tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu môi giới thị trường miền Bắc.
Năm 2017, CENLAND đạt doanh thu hơn 1.115 tỷ đồng, gấp gần 2 lần kết quả năm 2016. Lãi ròng tăng gấp đôi, đạt 253,3 tỷ đồng. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu (EPS) ở mức 10.132 đồng. Tổng tài sản ở mức 1.054 tỷ đồng, tài sản ngắn hạn chiếm 68%.
Giai đoạn 2015-2017, công ty ghi nhận tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hàng năm lần lượt 54,5% và 97,31%.
Năm 2018, CENLAND đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 1.676 tỷ đồng, tăng 50% so với cùng kỳ. Lợi nhuận ròng đạt 320 tỷ đồng, tăng trưởng 26%. Trong đó, Hà Nội đóng góp lớn nhất với gần 1.326 tỷ đồng doanh thu và 238 tỷ đồng lợi nhuận.
Ban lãnh đạo CENLAND cho biết, công ty tự tin có thể hoàn thành kết quả kinh doanh năm 2018, trong bối cảnh thị trường bất động sản đang hưng phấn như hiện nay.
Công ty liên tục mở rộng mạng lưới và phát triển hệ thống tại một số tỉnh, thành phố như: Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Nghệ An, Đồng Nai, Quy Nhơn… Bên cạnh đó, CENLAND cũng đang tăng cường kiểm soát nguồn hàng và đẩy mạnh bao tiêu, mua thứ cấp, kết hợp đẩy mạnh đầu tư công nghệ.
Hiện tại, doanh nghiệp có 20 văn phòng giao dịch trên cả nước, với 2.745 nhân viên môi giới. Bên cạnh đó, công ty cũng hợp tác với hơn 700 sàn liên kết và 15.000 nhà kết nối trên thị trường.
T.H