![]() |
Trên 146.000 lượt khách tham quan trong những ngày triển lãm Ô tô Việt Nam 2016
Theo đó, trong lần tổ chức thứ 12 này, Triển lãm Ô tô Việt Nam trưng bày gần 100 mẫu xe đến từ 12 thương hiệu nổi tiếng là: Chevrolet, Ford, FUSO, Honda, Hyundai – Đô Thành, Isuzu, Kamaz, KIA, Lexus, Mazda, Mitsubishi và Toyota. Các nhà sản xuất đã giới thiệu tới người dùng nhiều mẫu xe lần đầu ra mắt người dùng Việt Nam cùng những mẫu xe đang làm “nóng” thị trường ô tô, đi kèm với những công nghệ hiện đại, tiết kiệm, an toàn và thân thiện với môi trường…
Qua đây cho thấy triển lãm tiếp tục giữ vững vị thế là một sự kiện thường niên về xe hơi quan trọng, là cơ hội quý giá để nhà sản xuất và người tiêu dùng giao lưu, chia sẻ thông tin, là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô trong nước, đồng thời cũng là minh chứng cho tầm nhìn sâu rộng của VAMA khi quyết định đưa Triển lãm quay trở lại Hà Nội sau 3 năm vắng bóng dù gặp phải nhiều khó khăn về địa điểm và cơ sở vật chất, thể hiện bước đi chiến lược chú trọng đến sự phát triển của thị trường Hà Nội nói riêng và các tỉnh phía Bắc nói chung – nơi chiếm hơn 46% thị phần tiêu thụ xe cả nước.
Xuyên suốt sự kiện, nhiều hoạt động tương tác cao đã được tổ chức và nhận được sự đón nhận từ cộng đồng như Săn Vé Vàng – Dự Motor Show và Showfie với trên 2.000 người tham gia, Chương trình Roadshow với màn trình diễn đường phố hoành tráng của 15 xe, Online Tour – hoạt động tương tác lần đầu được triển khai tại một kỳ Triển lãm Ô tô đã thu hút hàng trăm ngàn lượt người theo dõi.
Ngoài ra, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 thu hút sự quan tâm của đông đảo cơ quan thông tấn trong và ngoài nước khi nhận được sự bảo trợ thông tin của nhiều đầu báo và tạp chí uy tín với tổng số hơn 1.000 tin bài về triển lãm được đăng tải trước, trong và sau sự kiện.
T.L