Đáp: Điều công ty bạn cần làm là gạt bỏ lo ngại của khách, giúp họ toàn tâm toàn ý sử dụng sản phẩm của mình. Đa phần khách hàng luôn mong đợi những sản phẩm của bạn đạt chất lượng đúng như quảng cáo, kèm theo đó là một dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Nếu họ không cảm thấy thỏa mãn, họ có thể đơn giản là không dùng sản phẩm của bạn nữa, chuyển sang những hãng khác khả thi hơn.
![]() |
Vì vậy, bạn phải tìm ra nguyên nhân của sự không hài lòng đó ngay để kịp thời có biện pháp giải quyết. Những thư thăm dò qua website, email hoặc các cuộc điện thoại tư vấn có thể giúp bạn hiểu thêm về điều này. Bạn có thể hỏi về những điều khách hàng thích và không thích từ sản phẩm của công ty, những điều khách hàng mong muốn được cải thiện. Bạn nên tiến hành nghiên cứu lại cách thức sử dụng mỹ phẩm của khách hàng, từ đó xem xét tính hiệu quả của sản phẩm, có tương xứng với thời gian và tiền bạc mà khách hàng đã bỏ ra hay không. Bất kỳ sản phẩm nào cũng đều có thể gây phiền hà cho khách hàng bằng việc tạo ra nhiều yêu cầu, điều kiện phức tạp cho sản phẩm đó; điều này dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực và trực tiếp gây nên sự chán nản, bực tức cho khách hàng. Nếu quả thực những điều đó làm nên sự khác biệt cho sản phẩm của công ty bạn, ít nhất bạn cũng nên tổ chức những buổi gặp gỡ, trao đổi, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm tốt nhất, những buổi làm đẹp bằng chính sản phẩm của công ty. Những điều này dù không mới nhưng vẫn luôn được phần đông khách hàng đón nhận.