MobiFone đã đầu tư thêm 3.000 trạm 3G và 10.000 trạm 4G nhằm tăng dung lượng và vùng phủ sóng phục vụ khách hàng tốt hơn |
Trong năm 2018, MobiFone cũng đã triển khai hệ thống truyền dẫn Metro nội tỉnh tại các tỉnh, thành phố lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng data của khách hàng tăng hơn 70% so với năm 2017. Ngoài ra, MobiFone cũng triển khai phát sóng mới thêm khoảng 3.000 trạm 3G và 10.000 trạm 4G nhằm tăng cường dung lượng và vùng phủ mạng vô tuyến để phục vụ khách hàng tốt hơn. Tính đến hết năm 2018, MobiFone có khoảng hơn 70.000 trạm phát sóng 2G/3G/4G đảm bảo vùng phủ sóng trên toàn bộ 63 tỉnh, thành. Ngay trước dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, MobiFone đã tăng cường gần 500 trạm phát sóng 4G để nâng cao chất lượng dịch vụ cho riêng khu vực miền Đông và miền Tây Nam Bộ.
Tại khu vực trọng điểm, có tổ chức bắn pháo hoa vào thời điểm Giao thừa và các khu vực lễ hội, khu du lịch như tuyến phố đi bộ tại Thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Cần Thơ, TP. Đà Nẵng, các khu du lịch tâm linh Chùa Hương (Hà Nội), Yên Tử (Quảng Ninh)… một tháng trước Tết Kỷ Hợi, MobiFone đã khảo sát, hoàn thành các công tác triển khai đo kiểm, đánh giá chất lượng vùng phủ sóng, lắp đặt bổ sung các trạm phát lưu động, tăng cường vùng phủ sóng, mở rộng tài nguyên cho các trạm 4G lên mức tối đa.
Mobifone lên phương án bố trí nhân lực trực ứng cứu thông tin 24/7 nhằm đảm bảo an toàn mạng lưới |
MobiFone đã lên kế hoạch chi tiết, triển khai các phương án, bố trí nhân lực trực ứng cứu thông tin 24/7 nhằm đảm bảo an toàn, an ninh mạng lưới. Những ngày nghỉ Tết, MobiFone bố trí đầy đủ nhân viên trực xử lý và hỗ trợ khách hàng. Tổng đài 1090 của MobiFone luôn sẵn sàng kịp thời giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng khi cần.
Cũng nhân dịp xuân mới Kỷ Hợi, MobiFone triển khai chương trình “Nạp tiền ngay – Trúng xe hay”. Từ 20/12/2018 - 27/2/2019, tất cả các thuê bao trả trước và thuê bao trả sau MobiFone nạp tiền thanh toán cước (qua kênh nạp thẻ cào, EZ) khi nạp 50.000 đồng sẽ nhận được 1 mã số để quay thưởng với những giải thưởng giá trị với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 4,2 tỷ đồng.
Chia sẻ về công tác chuẩn bị của MobiFone cho dịp Tết Kỷ Hợi, lãnh đạo MobiFone cho biết: “MobiFone đã chuẩn bị chu đáo mọi nguồn lực nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất trong dịp Tết Kỷ Hợi. MobiFone xin được chia sẻ với mỗi gia đình, mỗi quý khách hàng những khoảnh khắc thiêng liêng chờ đón Giao thừa, tiễn một năm cũ qua, đón một năm mới an khang, thịnh vượng. Xin được trân trọng cảm ơn sự tin tưởng mà khách hàng và xã hội đã dành cho MobiFone trong suốt thời gian qua. Thời gian tới, MobiFone sẽ tập trung chuyển đổi số; nghiên cứu, đầu tư vào các lĩnh vực mới; tập trung mạnh về mạng lưới để chăm sóc tốt hơn các nhu cầu liên tục tăng cao của khách hàng, xứng đáng với danh hiệu “mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất” trong nhiều năm”.
H.Q