Theo Ford Việt Nam, kết quả này được dẫn dắt bởi nhu cầu của khách hàng trên toàn bộ phổ sản phẩm đa dạng của hãng tại Việt Nam, đặc biệt là doanh số của Ford Everest, Ranger, Explorer và EcoSport.
Trong các sản phẩm trên, chiếc SUV cỡ trung Everest tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc trong cả Quý III, với doanh số tăng gần gấp đôi so với quý trước, tương đương 1.684 xe. Nhờ đó, doanh số cộng dồn 9 tháng năm 2020 của Everest đạt 3.523 xe.
Bên cạnh đó, Ford Ranger cũng ghi nhận doanh số bán hàng trong Quý III tăng 42% so với quý trước, đạt 3.637 xe. Đây cũng là mẫu bán tải duy nhất góp mặt trong danh sách 10 xe bán chạy nhất Việt Nam kể từ đầu năm tới nay.
Trong khi đó, mẫu SUV cao cấp Explorer nhập khẩu từ Mỹ cũng ghi nhận đà tăng trưởng mạnh với doanh số cộng dồn kể từ đầu năm tới nay đạt 855 xe, tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái; trong đó riêng Quý III đã có 381 xe đã được giao tới tay khách hàng.
Ford Việt Nam đạt doanh số bán xe tăng hơn 50% (Ảnh Int) |
Cùng với các mẫu xe trên, Transit tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam trong Quý III với doanh số bán lẻ tăng 24%, tương đương 272 xe, đưa doanh số cộng dồn kể từ đầu năm tới nay lên 773 xe.
Cùng với đó, mẫu SUV gầm cao đô thị Ford EcoSport ghi nhận sự đóng góp 799 xe vào doanh số Quý III của Ford. Con số này tiếp tục đưa doanh số cộng dồn kể từ đầu năm tới nay của Ford EcoSport lên 1.790 xe.
Mới đây, phiên bản Ford EcoSport 2020 chính thức ra mắt với những nâng cấp về công nghệ và thiết kế, được kỳ vọng sẽ củng cố vị thế tiên phong của “Chuyên gia đường phố” này trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ.
Ford EcoSport Mới được sản xuất tại nhà máy Ford Hải Dương và chính thức giao đến tay khách hàng Việt Nam từ ngày 9/10/2020. Giá bán của ba phiên bản 1.5L AT Trend và Titanium và 1.0L AT Titanium Mới lần lượt là 603 triệu đồng, 646 triệu đồng và 686 triệu đồng (đã bao gồm VAT) với 8 lựa chọn màu sắc không thay đổi.
Công Trí