![]() |
GrabTaxi định vị lại thương hiệu, mở rộng phạm vi hoạt động.
Theo báo cáo được công ty công bố, kể từ giữa năm 2015, tính trên toàn khu vực Đông Nam Á, dịch vụ GrabCar và GrabBike của Grab đã đạt mức tăng trưởng lần lượt là 35% và 75% mỗi tháng. Đây thực sự là con số rất ấn tượng.
Kể từ khi thành lập vào năm 2012, số lượng các tài xế tham gia dịch vụ Grab đã đạt đến 200.000 người còn số lượng người dùng tải ứng dụng Grab trên điện thoại di động cũng đạt tới 11 triệu lượt tải trải rộng trên khắp 28 thành phố trong khu vực.
Ứng dụng của Grab cũng đã được nâng cấp vào ngày 28/1, trong đó, đáng chú ý là tính năng gọi dịch vụ nhanh dựa trên lịch sử thao tác của người dùng và tính năng theo dõi trực tiếp hành trình của tài xế.
Ứng dụng trả tiền GrabPay cũng hỗ trợ thêm nhiều loại thẻ tín dụng, cho phép khách hàng dễ dàng chuyển đổi giữa các thẻ tùy thuộc vào loại chuyến đi của họ (ví dụ, để kinh doanh hay giải trí).
Chí Hiếu