![]() |
Thương hiệu Đồng Tâm với bề dày lịch sử hơn 46 năm có mặt tại thị trường Việt Nam
Cũng theo báo cáo, doanh thu thuần đạt 1.600 tỷ, đạt 80 % kế hoach năm. Năm 2015, Đồng Tâm đặt ra mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.000 tỷ, lợi nhuận sau thuế đạt 220 tỷ.
Ông Hùng cho biết, để đáp ứng nhu cầu thị trường trong và ngoài nước, từ đầu năm 2015, Công ty đã đầu tư thêm dây chuyền sản xuất để đổi mới công nghệ, đa dạng kích cỡ và mẫu mã, tăng sản lượng sản xuất vật liệu xây dựng và đẩy mạnh hệ thống phân phối, bán hàng bằng những chính sách kinh doanh hợp lý.
Ngoài những sản phẩm sản xuất truyền thống chủ lực như gạch ốp lát, ngói, sơn, sứ, cửa nhựa uPVC, bột trét tường, keo dán gạch, cọc, cống, sứ vệ sinh... được ưa chuông trên thị trường thì vài năm gần đây, sản phẩm bê tông tươi mang thương hiệu Đồng Tâm cũng được khách hàng khá tín nhiệm và lựa chọn sử dụng cho các công trình. Tính đến cuối tháng 8/2015, doanh thu của bê tông tươi thương phẩm đã vượt kế hoạch cả năm dự kiến 2015, cụ thể tăng 57% doanh thu và tăng 38% sản lượng so với kế hoạch.
Thương hiệu Đồng Tâm với bề dày lịch sử hơn 46 năm có mặt tại thị trường Việt Nam và 20 năm liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, có hệ thống 24 chi nhánh, showroom bán hàng, hơn 2.500 cửa hàng cộng tác, nhà phân phối trải dài khắp các tỉnh, thành cả nước.
T.L