Theo đó, kể từ tháng 3/2021, những khách hàng thuộc phân khúc khách hàng ưu tiên VPBank Diamond sẽ được phục vụ một cách trọn gói các dịch vụ về ngân hàng, đầu tư, bảo hiểm, tín dụng, quản lý tài sản.... với các đặc quyền cao cấp hơn.
VPBank Diamond bứt phá với tuyên ngôn “Vị Thế Quyền Năng”. |
Đặc biệt, mỗi khách hàng VPBank Diamond sẽ có một Chuyên gia tư vấn quản lý tài sản riêng với trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản để hỗ trợ Khách hàng thực hiện hóa các mục tiêu tài chính. Khi nhận được yêu cầu tư vấn từ khách hàng, những Chuyên gia này sẽ liên lạc ngay trong ngày hoặc đặt lịch hẹn sau 02 ngày làm việc.
Cùng tính năng “Tư vấn đầu tư” trên ứng dụng ngân hàng điện tử VPBank Online, các Chuyên gia tư vấn quản lý tài sản sẽ thiết kế riêng giải pháp tài chính phù hợp nhất, có tính “may đo” dựa trên khẩu vị rủi ro của từng khách hàng.
Theo đại diện VPBank Diamond, gói sản phẩm, dịch vụ có tính đột phá này nhằm mang đến những trải nghiệm tài chính mới nhất và cao cấp nhất, qua đó giúp Khách hàng đưa ra những quyết định chính xác và nhanh chóng trong việc quản lý tài chính, nắm bắt các cơ hội gia tăng tài sản cả ngắn hạn và dài hạn.
“Chúng tôi hiểu rằng, giá trị đặc quyền tài chính cá nhân cao cấp giờ đây không chỉ giới hạn ở định nghĩa dịch vụ Khách hàng Ưu Tiên truyền thống. Chính vì vậy, tuyên ngôn “Vị Thế Quyền Năng” chính là định hướng mới, lời khẳng định mạnh mẽ của VPBank Diamond về một giải pháp tài chính vượt kỳ vọng mà chưa một ngân hàng nào có thể làm được tại thị trường Việt Nam. Dịch vụ tài chính cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng phong cách sống đẳng cấp, dù đó là tích lũy cho tương lai hay đơn giản là tận hưởng những điều tốt đẹp nhất của cuộc sống, để từ đó kiến tạo di sản cho riêng mình và truyền lại cho các thế hệ tiếp theo”, vị đại diện này chia sẻ.
Ngoài gói giải pháp về đầu tư, quản lý tài sản với mạng lưới đối tác trên nhiều lĩnh vực, VPBank Diamond còn cung cấp hàng loạt giải pháp phi tài chính khác như: Dịch vụ bác sĩ tư nhân, thăm khám chữa bệnh tại bệnh viện quốc tế 24/7, hỗ trợ tiện ích cá nhân và phong cách sống (du lịch - ẩm thực - nghỉ dưỡng), đưa đón tại sân bay, chuyển giao thừa kế và quản trị gia đình…
Tính đến cuối tháng 12/2020, phân khúc khách hàng ưu tiên của VPBank tăng trưởng 35% so với cùng kỳ năm 2019. Số khách hàng mới gia nhập phân khúc này cũng tăng hơn gấp 2 lần so với thời điểm một năm trước đó.
H.C