Giải thưởng này ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ngân hàng nhằm mang những tiện ích ngân hàng điện tử hàng đầu thế giới đến cho khách hàng tại Việt Nam.
Ông Nirukt Sapru, Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ, “Tại Standard Chartered, chúng tôi luôn kiên định đi đầu trong các phát kiến ngân hàng điện tử và cung cấp cho khách hàng những tiện ích ngân hàng tốt nhất. Giải thưởng “Sáng kiến ngân hàng điện tử của năm” là nguồn động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục phát triển những sản phẩm và dịch vụ mới trên nền tảng trực tuyến nhằm mang nhiều tiện ích ưu việt hơn nữa đến cho khách hàng.”
Ông Amit Malhotra, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ, “Luôn đi tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng điện tử, chúng tôi đã sớm nhận biết được xu hướng này và đầu tư thích đáng vào các cơ sở hạ tầng và nguồn lực.”
Standard Chartered Việt Nam gần đây cho ra mắt nhiều nền tảng trực tuyến hàng đầu thị trường để nâng cao trải nghiệm ngân hàng cho khách hàng.
Thẻ tín dụng Standard Chartered WorldMiles cho phép chủ thẻ sử dụng hơn 800 phòng chờ VIP tại các sân bay trên toàn thế giới, bao gồm cả 3 phòng chờ sân bay tại các thành phố lớn ở Việt Nam. Khách hàng có thể đặt phòng chờ thông qua ứng dụng di động DragonPass mà không cần mang theo một thẻ lounge riêng biệt. Standard Chartered là ngân hàng đầu tiên triển khai ứng dụng này tại Việt Nam.
Ứng dụng di động “The Good Life” mang đến cho chủ thẻ của Standard Chartered các ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50% tại hơn 700 cửa hàng đối tác tại Việt Nam và hơn 3.500 cửa hàng đối tác trong khu vực trong các lĩnh vực từ ăn uống, thời trang, khách sạn, du lịch đến sức khỏe. Bên cạnh đó, chức năng Concierge trên ứng dụng giúp chủ thẻ chủ động đặt chỗ 24/7 để tận hưởng miễn phí phí ra sân (green fee) tại 4 câu lạc bộ Gôn hàng đầu Việt Nam và quy đổi điểm thưởng.
Standard Chartered Việt Nam hiện cung cấp toàn diện các dịch vụ ngân hàng trực tuyến. 97% các giao dịch phi tiền mặt tại Ngân hàng được thực hiện trực tuyến; 100% khách hàng mới của Ngân hàng đăng kí sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến và ngân hàng qua tin nhắn; nền tảng ngân hàng trực tuyến cung cấp các tiện ích ngân hàng 24/7 với tất cả các dịch vụ bao gồm chuyển tiền trong nước và quốc tế, thanh toán hóa đơn tự động, gửi tiền có kì hạn và thanh toán các khoản vay.
Quỳnh Như