Kể từ khi thành lập đến nay, toàn bộ các sản phẩm của HTX làm ra đều chú trọng xây dựng thương hiệu, nhãn mác, kiểu dáng công nghiệp như: Logo nhận diện, cà phê đặc biệt Sáu Nhung, COFFEEVN, Sâm Trường Sinh, Hồ tiêu Trường Thọ, mật ong Trường Lộc.
Ông Nguyễn Tri Sáu, Chủ tịch HĐQT HTX Sáu Nhung |
Đặc biệt là HTX đã áp dụng tem QR code truy xuất nguồn gốc trên từng sản phẩm. Do đó HTX mong muốn được quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm trên trang thông tin điện tử của Liên minh HTX Việt Nam, trang điện tử của các cấp, ngành tỉnh Kon Tum, đặc biệt là hỗ trợ quảng bá thương hiệu cà phê “Đặc biệt Sáu Nhung” trên các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương. Đề nghị được Trung tâm xúc tiến thương mại – Liên minh HTX Việt Nam và tỉnh Kon Tum hỗ trợ toàn bộ kinh phí xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế.
Bên cạnh đó, HTX mong muốn được hỗ trợ cán bộ có trình độ chuyên môn về làm việc cho HTX. Hỗ trợ vay vốn ưu đãi trung và dài hạn để HTX đầu tư các hạng mục dài hơi. Bên cạnh đó giảm bớt các thủ tục thế chấp để HTX có thể tiếp cận được vốn vay.
Đề nghị các cấp, các ngành, Trung ương, địa phương hỗ trợ nguồn đất để xây dựng trụ sở, nhà máy chế biến và sân phơi.
Ông Nguyễn Tri Sáu, Chủ tịch HĐQT HTX Sáu Nhung